Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Messi rời Barca thì khắc có ngôi sao khác tỏa sáng!

Thứ Sáu 04/09/2020 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luka Modric đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm trước những tin đồn liên quan đến tương lai của Messi tại Barca.

Modric tin Barca không suy giảm sức mạnh nếu Messi ra đi

Câu chuyện tương lai của Messi khiến dư luận dậy sóng suốt thời gian qua. Trước đó, ngôi sao người Argentina nằng nặc đòi ra đi theo đúng điều khoản hợp đồng. Anh thậm chí sắn sàng ra tòa cùng Barca để giải quyết những khúc mắc.

Tuy nhiên, sau cuộc gặp gỡ giữa cha cũng là người đại diện của Messi với BLĐ Barca, mọi thứ đã đổi chiểu. Truyền thông Tây Ban Nha cho hay 90% chân sút 33 tuổi sẽ ở lại Barca ít nhất thêm 1 năm.  Tương lai của Messi vẫn chưa có câu trả lời cuối cùng.

 Modric tin Barca không suy giảm sức mạnh nếu Messi ra đi hình ảnh
Modric và Messi trong một trận El Clasico.

Theo quan điểm của Luka Modric, Barca không hề suy giảm sức mạnh ngay cả khi Messi ra đi. Theo tiền vệ người Croatia, khắc sẽ có những ngôi sao khác tỏa sáng tại Camp Nou khi không còn chân sút sinh năm 1987.

"Nếu Messi ra đi là mất mát lớn với Barca, giống như lúc Cristiano Ronaldo rời Real Madrid. Nhưng bạn không thể cứ nghĩ về quá khứ. Đây là bóng đá.

Nếu điều đó thành sự thực, đó là thiệt thòi với danh tiếng của cả giải đấu, nhưng chúng ta phải tiếp tục tiến lên. Những cầu thủ khác sẽ trở thành ngôi sao. Khi Ronaldo ra đi, điều này đã xảy ra, nhưng cuộc sống ở Real Madrid phải tiếp tục mà không có Ronaldo. Barca hay La Liga cũng phải làm điều tương tự nếu Messi ra đi."

Griezmann hy vọng Messi sẽ ở lại Barca
Tiền đạo Griezmann hy vọng anh có thể tiếp tục chơi bóng cùng Messi ở mùa giải tới dù ông Jorge Messi thừa nhận con trai mình khó ở lại Camp Nou sau mùa hè.
NÓNG: Bố Messi hé lộ tình tiết bất ngờ sau cuộc gặp với Bartomeu
Trong một đoạn clip mới đây của trang tin Cuatro, họ đã phỏng vấn nhanh ông Jorge Messi - Bố của Leo Messi sau cuộc gặp với chủ tịch Barcelona Bartomeu. Khả...
Chưa giải quyết xong vụ Messi, chủ tịch Barca đối mặt nguy cơ ngồi tù
Chủ tịch Barca, Josep Maria Bartomeu mới đây đã bị cảnh sát triệu tập vì bị tình nghi tham nhũng.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X