Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Modric nhắn Mbappe: “Những cầu thủ lớn luôn được chào đón ở Real Madrid”

Thứ Tư 14/04/2021 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ người Croatia đã lên tiếng bày tỏ quan điểm cá nhân xung quang tin đồn về việc đội bóng của anh, Real Madrid đang muốn chiêu mộ tiền đạo tài năng Kylian Mbappe.
Real Madrid được cho là sẵn sàng “phá két” để chiêu mộ Kylian Mbappe từ Paris Saint-Germain trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Cho đến nay, cầu thủ người Pháp vẫn chưa gia hạn hợp đồng chỉ còn thời hạn tới năm 2022 với đội chủ sân Công viên các hoàng tử.

Mbappe Real Madrid
Mbappe được cho là trong tầm ngắm Real Madrid

Phát biểu trước trận lượt về vòng tứ kết Champions League giữa Los Blancos với Liverpool tại Anfield vào đêm nay, tiền vệ Luka Modric đã chia sẻ với các phóng viên về câu chuyện Mbappe:

“Bạn nghe rất nhiều thông tin về những cầu thủ sẽ đến và đi liên quan đến Real Madrid, nhưng bản thân tôi không thể nói gì nhiều về việc này. Tất nhiên, Mbappe là một cầu thủ xuất sắc, đã chứng minh được đẳng cấp trên ĐTQG Pháp cũng như CLB PSG.”

“Thực tế đã chứng minh cho tất cả thấy những cầu thủ lớn luôn được chào đón ở Real Madrid. Nhưng sẽ là không đúng đắn và phù hợp khi tôi nói về những cầu thủ đang khoác áo các CLB khác, đặc biệt là ở giai đoạn này của mùa giải. Thời gian sẽ trả lời tất cả. Tuy nhiên, rõ ràng Mbappe là một cầu thủ hàng đầu, một trong những người giỏi nhất thế giới hiện nay.”

Tài năng và đẳng cấp của Mbappe ngày càng được khẳng định khi cùng PSG chiến đấu cho các danh hiệu lớn mùa này. Cho đến nay, cầu thủ 22 tuổi đóng góp 33 bàn thắng và 10 đường kiến tạo trong 40 lần ra sân đã qua cho Les Parisiens.

8 trong số các bàn thắng của Mbappe xuất hiện ở Champions League, bao gồm cú đúp trong trận tứ kết lượt đi thắng Bayern Munich 3-2.

Bên cạnh đó, Modric cũng đề cập đến tương lai của bản thân ở sân Bernabeu: "Hiện tại, quá trình gia hạn của tôi với Real Madrid đang diễn ra tốt đẹp. Tôi không thể chia sẻ chi tiết hơn vào thời điểm này”

“Tôi đã luôn nói rằng tôi muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc ở Real Madrid và hy vọng vẫn được khoác áo Los Blancos trong tương lai".
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X