Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Modric nói gì khi phải nhận thẻ đỏ đầu tiên ở La Liga?

Chủ Nhật 18/08/2019 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luka Modric cho biết tình huống giẫm vào chân Denis Suarez khiến anh phải nhận thẻ đỏ chỉ là vô ý.
Real Madrid đã giành chiến thắng 3-1 tại sân Balaidos trong trận mở màn La Liga mùa này dù Modric phải nhận thẻ đỏ đáng tiếc. Đây là tấm thẻ đỏ đầu tiên mà Modric phải nhận ở La Liga sau pha phạm lỗi với Denis Suarez đầu hiệp hai.

Modric rời sân sau khi trọng tài tham khảo VAR. Nhưng sau trận đấu, tiền vệ người Croatia đã lên tiếng cho rằng mình không có lỗi trong pha bóng đó.

Tiền vệ Modric nói gì khi phải nhận thẻ đỏ đầu tiên ở La Liga hình ảnh

Modric nhận thẻ đỏ đầu tiên ở La Liga


“Tôi phải nhận thẻ đỏ vì một tình huống không cố ý. Tôi không bao giờ cố ý làm hành động gây thương tổn cho cầu thủ khác như thế. Tôi thật sự không cố ý!”, Modric chia sẻ trên Twitter.


Dù Modric không phục với tấm thẻ đỏ vừa qua nhưng Sergio Ramos hiểu quyết định của trọng tài sau khi tham khảo VAR.

“Mọi thứ được sử dụng để bảo vệ bóng đá là tốt. Hôm nay quyết định của trọng tài chống lại chúng tôi. Chúng tôi phải chơi thiếu người. Tôi không nghĩ Modric có ý đồ xấu ở tình huống vào bóng đó. Nhưng cậu ấy đã bị chậm và trọng tài có cơ sở để rút thẻ đỏ.

Ông ấy nói chuyện với những trọng tài khác và đưa ra quyết định. VAR ở đó để giúp chúng tôi. Và nếu những quyết định này bảo vệ bóng đá thì tôi rất ủng hộ”.


Sau chiến thắng trước Celta Vigo, Real Madrid sẽ trở lại sân cỏ vào thứ Bảy tới tiếp đón Valladolid để khép lại tháng Tám.

Real Madrid đang cố gắng hồi phục sau một mùa giải nghèo nàn năm ngoái. Họ cán đích ở vị trí thứ 3, bị 2 đội xếp trên là Barcelona và Atletico Madrid bỏ xa.
Kết quả Celta Vigo vs Real Madrid trận đấu vòng 1 La Liga 2019/20
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Celta Vigo vs Real Madrid trận đấu vòng 1 giải VĐQG Tây Ban Nha 2019/20 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số,...
Bale và James vớ bở khi Real Madrid bất ngờ mất Hazard lâu dài
Tân binh Eden Hazard bất ngờ dính chấn thương đùi trái và buộc phải nghỉ thi đấu dài hạn, khiến HLV Zinedine Zidane không còn cách nào khác ngoài việc giữ...
HLV Pochettino thông báo tin mừng cho Real và Juventus
HLV Pochettino nói về tương lai Eriksen, ông thầy người Argentina đã báo tin vui cho Real Madrid và Juventus, những đội bóng đang theo đuổi tiền vệ này.
HLV Zidane CHÍNH THỨC lên tiếng về khả năng Real chiêu mộ Pogba
HLV Zidane nói về tương lai Pogba, HLV người Pháp đã lên tiếng về khả năng Real ký hợp đồng với cầu thủ 26 tuổi trong thời gian còn lại ở Hè 2019.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X