Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Modric mượn Ronaldo chỉ trích hàng công Real

Thứ Ba 05/03/2019 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm đá lượt về Champions League, tiền vệ Luka Modric chia sẻ về Real Madrid, đồng thời tỏ ra ái ngại với hàng công kém hiệu quả.


Modric lo ngại về đồng đội

Kể từ mùa hè vừa qua sau khi chia tay Cris Ronaldo (sang Juventus), CLB Hoàng gia Tây Ban Nha gặp vấn đề lớn trong khâu ghi bàn. Thiếu vắng cái tên đã ghi 450 bàn trong 9 mùa giải vừa qua, Los Blancos thất thế trên mọi mặt trận. Trước khi quay trở lại với Champions League-  giải đấu mà Real đang là ĐKVĐ, Modric đã có những chia sẻ.

“Cristiano là cầu thủ bất cứ đội bóng nào cũng muốn” – tiền vệ Croatia cho biết. “Tìm được người thay thế anh ấy là điều bất khả thi. Đội bóng muốn tìm ra cái tên thay thế vai trò ghi bàn của Cristiano nhưng đó là điều không hề dễ dàng. Anh ấy đã ghi 50 bàn mỗi mùa.

Ronaldo roi Real o He 2018

Luka Modric chia sẻ về Real Madrid, thừa nhận nhớ Ronaldo


Chúng tôi cần phải tìm cách giải quyết. Tôi sẽ không chỉ ra tên ai, nhưng nếu không phải 50 bàn, chúng tôi cần 20 bàn từ 2-3 cái tên khác. Đó là vấn đề lớn nhất của Real trong mùa giải này.

Trong trận đấu với Barca tại Cúp Nhà vua, chúng tôi đã tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng không thể tận dụng. Cristiano không ở đây, chúng tôi không thể chờ thêm 10 năm để tìm người thay thế anh ấy.

Hiện nay, chúng tôi đang tập trung vào nhiệm vụ của mình, thay vì những tin đồn về chiếc ghế HLV mùa giải sau. Chúng tôi phải hướng đến Champions League, nỗ lực và thi đấu tốt, đó là những gì đội bóng này phải làm” – Luka Modric chia sẻ về Real Madrid.

Tổng hợp Real Madrid 0-1 Barca

Real vs Ajax: Trước các bạn đồng trang lứa, Vini còn chờ gì mà không tỏa sáng?
Vinicius Junior có tiềm năng để trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Trận đấu Real vs Ajax với các đối thủ đa phần còn rất trẻ sẽ là cơ...
Mourinho? Real Madrid thà thuê Julia Roberts về làm việc còn hơn!
Đích thân HLV đương nhiệm Santiago Solari đã lên tiếng bác bỏ khả năng có thể bị thay thế bởi chính cố nhân sân Bernabeu, người hiện tại vẫn đang thất nghiệp...
Ramos lên tiếng về tình huống vung tay vào mặt Messi
Sergio Ramos nói về pha va chạm với Messi, cầu thủ người TBN khẳng định anh không cố ý khiến tiền đạo của Barca bị tổn thương.

Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X