Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Luka Modric tiến cử người kế thừa mình tại Real Madrid

Thứ Hai 19/03/2018 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Luka Modric xác định người đàn em tại Tottenham xứng đáng thay thế mình tại Real Madrid trong tương lai.


Tháng 9 tới, Luka Modric sẽ tròn 33 tuổi. Tiền vệ người Croatia nhận thức rõ anh không còn nhiều năm tháng thi đấu đỉnh cao và đóng vai trò trụ cột tại Real Madrid. Và trong một động thái mới nhất, Modric cảm thấy đàn em tại CLB cũ Tottenham là Dele Alli có đủ tố chất để thay thế mình ở tuyến giữa Real. Anh thúc giục đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sớm liên hệ với cầu thủ sinh năm 1996 trước khi các ông lớn khác tại châu Âu vào cuộc.

Trong 6 mùa giải vừa qua, Modric luôn là mắt xích không thể thiếu của Real. Anh cùng đội chủ sân Santiago Bernabeu rinh về 13 danh hiệu lớn nhỏ đáng chú ý nhất là 3 Champions League và 1 La Liga. Nhưng mùa giải 2017/18 này chứng kiến sự sa sút ít nhiều của Modric. Người ta nhận ra cựu sao Tottenham đang ở giai đoạn cuối cùng trong sự nghiệp.

Luka Modric tien cu nguoi ke thua minh tai Real Madrid hinh anh
Modric muốn Real mua Alli của Tottenham

Modric muốn Real mua Alli ngay trong mùa hè tới. Anh tin rằng đàn em kém 11 tuổi hoàn toàn phù hợp với Los Blancos. Trong vài năm qua, Alli luôn là một trụ cột của Tottenham và ngày một tiến bộ hơn. Tuyển thủ Anh có tương lai đầy hứa hẹn, được kỳ vọng sẽ là một trong những tiền vệ sáng nhất thế giới. Hiện tại, có ít nhất Man United và Barcelona cũng muốn có chữ ký của Alli.

Về phần Real, ngay từ bây giờ họ đã nghĩ tới những phương án thay thế Modric. Từ Paul Pogba (Man United), Julian Weigl (Dortmund) cho tới Sergej Milinkovic-Savic (Lazio), tất cả đều nằm trong tầm ngắm của Los Blancos. Với Alli, Real sẽ có thêm một lựa chọn nữa.

Một số thống kê về Dele Alli ở mùa giải 2017/18:

Dele Alli


Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Real Madrid trên trang Bongda24h.vn:


Ý An (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X