Thứ Ba, 02/07/2024Mới nhất
Zalo

“Modric mới” phũ phàng từ chối Real Madrid

Thứ Sáu 18/12/2015 19:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cầu thủ mới 18 tuổi Ante Coric của Dinamo Zagreb đã có cơ hội chuyển tới chơi tại Real Madrid song đã từ chối do những lo ngại về việc không có cơ hội ra sân.

Tiền vệ Ante Coric của Dinamo Zagreb đang nổi lên như một trong những tài năng trẻ sáng giá hàng đầu châu Âu và được một số ông lớn theo đuổi trong đó có cả Real Madrid. Bất chấp việc cầu thủ mới 18 tuổi này tuyên bố không có ý định rời quê nhà Croatia trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, Los Blancos vẫn cử người tới đàm phán, thuyết phục anh thay đổi ý định.

Coric
Coric đang được một loạt đội bóng lớn quan tâm

Tuy nhiên, những gì phía Real nhận được trong thương vụ này chỉ là sự hờ hững của Coric. Theo thông tin mà tờ Goal có được, sao trẻ có biệt danh “Modric mới” này lo sợ khi chuyển tới Madrid anh sẽ không có nhiều cơ hội ra sân giống như nhiều cầu thủ trẻ trước đây Real. Điển hình là trường hợp của “thần đồng” bóng đá 17 tuổi người Na Uy Martin Odegaard khi sau gần một năm đầu quân cho đội chủ sân Santiago Bernabeu, anh mới chỉ ra sân đúng 1 lần (46 phút) cho đội 1.

Dù không có thể hình lý tưởng với chiều cao chỉ 1m65 nhưng Coric cực kỳ toàn diện khi chơi bóng. Anh sở hữu khả năng kiểm soát bóng, lừa bóng cùng khả năng quan sát tuyệt vời. Bên cạnh đó, tốc độ cũng như những pha dứt điểm của sao trẻ Coric cũng không hề tồi.

Chủ tịch của Dinamo Zagreb từng nhận xét rằng anh còn xuất sắc hơn cả những huyền thoại của Croatia như Zvonimir Boban hay Robert Prosinecki khi ở cùng độ tuổi 18. Mùa giải năm nay, anh đã cho thấy bước tiến bộ khá rõ khi ra sân 16 lần (chỉ kém 2 người tại CLB) và ghi được 2 bàn thắng tại giải VĐQG. Trên trường quốc tế, cầu thủ sinh tại chính Zagreb đã khoác áo từ U15 cho tới U21 và tràn đầy cơ hội lên ĐTQG trong tương lai.

Boban
Anh được đánh giá cao hơn cả huyền thoại Boban ở tuổi 18

Ngoài Real muốn mua sao trẻ này, còn có các đại gia như PSG hay Man City song Coric vẫn có chung một mối lo bị thui chột tài năng. Mặt khác, những Porto, Everton hay Celtic dù muốn có sự phục vụ của Coric nhưng lại không đáp ứng được mức phí chuyển nhượng vào khoảng 10 triệu Euro mà Dinamo Zagreb yêu cầu. Chỉ có một giải pháp phù hợp với tất cả các bên đó là Coric sẽ chuyển tới một bến đỗ nào đó dưới dạng cho mượn.


Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X