Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Luka Modric lên tiếng về tương lai Gareth Bale

Thứ Ba 15/10/2019 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luka Modric nói về tương lai Gareth Bale, Quả bóng Vàng 2018 hy vọng cầu thủ người xứ Wales sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng thành Madrid.

Modric hy vọng Bale ở lại Bernabeu


Trong những mùa giải gần đây, tiền đạo Gareth Bale không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của Real Madrid. Dưới thời HLV Zidane, ngôi sao sinh năm 1989 không được trọng dụng. Hè năm nay Bale được đưa vào danh sách thanh lý, anh chỉ ở lại bởi Asensio dính chấn thương nặng.
Luka Modric nói về tương lai Gareth Bale hình ảnh

Modric lên tiếng về tương lai Bale


Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất giữa Bale và Zidane tiếp tục có mâu thuẫn. Ngôi sao xứ Wales bất mãn với ông thầy người Pháp vì quyết định gạch tên anh khỏi đội hình xuất phát đấu Club Brugge ở Champions League. Vì thế, Bale muốn ra đi vào tháng 1 năm 2020 hoặc Hè năm tới.

MU muốn mượn Bale, Quỷ đỏ sẵn sàng hỏi mượn cầu thủ 30 tuổi vào tháng 1 tới đây, nếu Bale chơi tốt họ sẵn sàng ký hợp đồng dài hạn. Inter Milan và Juventus cũng là những đội bóng có khả năng ký hợp đồng với siêu sao người xứ Wales.

Trong một phát biểu mới nhất, Luka Modric nói về tương lai Gareth Bale, Quả bóng Vàng 2018 hy vọng cầu thủ người xứ Wales sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng thành Madrid.

“Bale là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Real Madrid trong nhiều năm qua, cậu ấy đã ghi những bàn thắng quan trọng đưa CLB giành những danh hiệu lớn. Bale là một cầu thủ tốt, cậu ấy là một trong những ngôi sao tấn công hàng đầu thế giới”.

“Tôi muốn Bale ở lại Real Madrid càng lâu càng tốt. NHM cần cậu ấy, đội bóng cần cậu ấy, chúng tôi cần Bale qua đó tiếp tục hướng đến những danh hiệu”.

Dù Modric tin rằng ngôi sao xứ Wales vẫn rất cần thiết cho công cuộc phục hưng CLB dưới triều đại HLV Zidane lần thứ 2. Tuy nhiên, quyết định cuối cùng vẫn thuộc về cựu sao Tottenham.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X