Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Modric ‘sỉ nhục’ thủ môn Barca với tình huống làm xiếc

Thứ Bảy 24/10/2020 23:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận El Clasico đầu tiên của mùa giải, Real Madrid đã giành chiến thắng thuyết phục trước Barca, trong đó bàn ấn định tỷ số là một pha bóng rất ấn tượng.
 

Modric làm xiếc trước hàng thủ Barca

 

Trong một pha tấn công, Real Madrid đã đưa được bóng tới vòng cấm địa của đội chủ sân Camp Nou và khiến mọi việc trở nên vô cùng dễ dàng. Dù thủ thành Neto đã cản được pha chọc khe của Modric, nhưng sau đó bóng đã trở lại chân của chính cầu thủ này và Quả bóng vàng 2018 đã có pha xử lý rất bình tĩnh.
 
Tiền vệ người Croatia đã làm động tác giả đánh lừa Neto 2 lần, rồi kết liễu số phận của Barca với pha vẩy bóng điệu nghệ. Bàn thắng này của Modric như thể trêu ngươi hàng phòng ngự của đội chủ nhà, và khiến thủ môn của Barca trở nên vô cùng tội nghiệp. Chung cuộc, trận đấu kết thúc với tỷ số 3-1 cho thầy trò Zidane, tạm xua tan áp lực cho Los Blancos sau 2 thất bại liên tiếp.
 
Theo dõi pha làm xiếc của Luka Modric
Luka Modric làm xiếc trước hàng thủ Barca hình ảnh
Modric Barca vs Real
 
Làm tung lưới Real, thần đồng Barca đi vào lịch sử El Clasico
Ansu Fati thêm một lần khiến người ta phải nhắc tới mình khi trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn trong trận cầu El Clasico.
Real Madrid hiên ngang hạ gục Barca ngay tại Nou Camp
Đội bóng Hoàng gia TBN bước vào trận El Clasico đầu tiên trong mùa giải 2020/21 bằng phong độ không tốt (thua liền 2 trận) song thầy trò HLV Zidane đã chơi một...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X