Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Modric không tin Ronaldo sẽ rời Real

Chủ Nhật 08/07/2018 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Luka Modric mới đây đã lên tiếng cho biết mình không tin vào khả năng người đồng đội Cristiano Ronaldo sẽ rời Real Madrid trong mùa hè này.

Modric không tin Ronaldo sẽ rời Real

Câu chuyện Ronaldo rời Real Madrid đang là chủ đề nóng thu hút được sự quan tâm của NHM trong suốt thời gian gần đây. Nhiều tờ báo tại Tây Ban Nha và Italia đều xác nhận Juventus đã sẵn sàng bỏ ra một số tiền khủng để chiêu mộ CR7.

Tuy nhiên, bằng cảm quan của mình, tiền vệ Luka Modric cho rằng thương vụ này sẽ rất khó xảy ra trong kỳ chuyển nhượng hè 2018.

Modric không tin Ronaldo sẽ rời Real hình ảnh
Tiền vệ Modric không tin Ronaldo sẽ rời Real

Ngôi sao người Croatia nói: "Tôi không nghĩ anh ấy sẽ rời Real Madrid. Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, tôi muốn anh ấy ở lại vì điều này có ý nghĩa rất quan trọng với CLB. 

Hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra. Sẽ thật tuyệt vời nếu Ronaldo tiếp tục gắn bó với Real Madrid. Tôi chẳng thể tượng tượng nổi hình ảnh anh ấy khoác áo đội bóng khác".

Dù tin đồn Ronaldo rời Real để gia nhập Juventus đã xuất hiện nhan nhản trên các phương tiện truyền thông tuy nhiên ở vào thời điểm này, cả Juventus lẫn Real Madrid đều chưa có động thái chính thức nào về việc này. 

Thậm chí, cựu CEO AC Milan, Adriano Galliani mới đây cũng cho biết ông chưa hề nghe bất cứ thông tin nào về thương vụ Cristiano Ronaldo dù mình là bạn thân của Florentino Perez.

Cựu chủ tịch cảnh báo Real về ý định bán Ronaldo
Cựu chủ tịch Ramon Calderon cho rằng việc Juventus chiêu mộ thành công Ronaldo không khó. Nhưng ông cũng cảnh báo Real khi nảy sinh ý định bán siêu sao của...
Báo thân Real xát muối vào vết thương lòng của Neymar sau trận thua Bỉ
Chứng kiến màn trình diễn nhạt nhòa của Neymar, ông Tomas Roncero -Tổng biên tập tờ báo thân Real, AS khẳng định ngôi sao Brazil còn lâu mới sánh được với...
Ronaldo muốn Juventus mua sao khủng Real Madrid
Juventus mua Marcelo, đó là mong muốn của Cristiano Ronaldo. Siêu sao người Bồ được đồn đoán sẽ cập bến đội bóng thành Turin trong ngày hôm nay.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X