Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Modric khẳng định muốn giải nghệ ở Real, dập tắt hy vọng của Inter

Thứ Năm 27/12/2018 12:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luka Modric mới lên tiếng khẳng định ý muốn kết thúc sự nghiệp tại Real Madrid thay vì chuyển đến một đội bóng khác trong tương lai.
Modric đã có một năm 2018 đại thành công. Anh giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất của FIFA, Quả bóng Vàng World Cup, Quả bóng Vàng 2018 và mới nhất là Vận động viên xuất sắc nhất Croatia.

Ngôi sao 33 tuổi đã đưa Croatia đi qua một hành trình ấn tượng ở World Cup 2018 tại Nga. Và ngay sau đó, Modric đã được liên hệ rời khỏi Real Madrid vào mùa hè.

Modric muốn giải nghệ ở Real Madrid, dập tắt hy vọng của Inter hình ảnh

Modric muốn giải nghệ ở Real Madrid


Chia sẻ sau khi nhận được giải thưởng danh giá ở quê nhà Zagreb, Modric đã lên tiếng khẳng định tương lai và mong muốn gắn bó với Real Madrid đến hết sự nghiệp.

“Mục tiêu cá nhân và ước muốn quan trọng nhất của tôi là kết thúc sự nghiệp tại Real Madrid. Đó sẽ là một viễn cảnh lý tưởng nhất. Nhưng để đạt được điều đó, tôi phải giữ được phong độ ổn định trên đỉnh cao. Đó là một việc không dễ dàng gì”.


Nhiều chuyên gia cho rằng đã đến lúc Modric nên từ giã đội tuyển quốc gia sau thành công tột bậc ở World Cup 2018. Anh đã ghi 2 bàn và kiến tạo 1 lần trong chiến dịch World Cup của Croatia. Nhưng Modric cũng mới phủ nhận khả năng từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế trong tương lai gần.

“Mọi người nói rằng đây là thời điểm tốt để từ giã đội tuyển quốc gia. Nhưng trái tim tôi muốn ở lại và tiếp tục thi đấu. Tôi sẽ tiếp tục chơi bóng chừng nào đội tuyển vẫn còn cần đến tôi”.


Modric đã ra sân 118 lần cho đội tuyển Croatia, ghi 14 bàn thắng trong quãng thời gian này.

Xem thêm những tin tức khác về Real Madrid:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X