Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Modric khẳng định Bale vẫn hạnh phúc ở Real Madrid

Thứ Tư 30/10/2019 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Modric khẳng định Gareth Bale hòa nhập tốt ở Real Madrid và vẫn đang hạnh phúc ở sân Bernabeu.
Những tin đồn hè vừa qua cho rằng Bale sẽ chuyển đến Trung Quốc thi đấu. Tin đồn này lại được dấy lên khi kỳ chuyển nhượng tháng Một đến gần.

Anh đã suýt chuyển đến Jiangsu Suning hè vừa qua. Nhưng Real Madrid được cho là đã hủy bỏ hợp đồng vào phút chót.

Modric khẳng định tiền đạo Bale vẫn hạnh phúc ở Real Madrid hình ảnh

Modric khẳng định Bale vẫn hạnh phúc ở Real


HLV Zidane đã từng cố gắng loại bỏ Bale vì cho rằng cầu thủ này không phù hợp với văn hóa Tây Ban Nha. Nhưng chia sẻ trước trận đấu với Leganes, Zidane khẳng định cậu học trò của mình vẫn hạnh phúc ở Bernabeu.

Và mới đây, Modric cũng lên tiếng chia sẻ quan điểm tương tự về Bale.

“Bale và tôi có nhiều điểm chung. Chúng tôi đều hơi ngại giao tiếp và thường không nói chuyện quá nhiều. Bale nói và hiểu tiếng Tây Ban Nha khá tốt. Bầu không khí trong phòng thay đồ cũng ổn và cậu ấy làm quen với các đồng đội một cách hoàn hảo. Cậu ấy cũng vui mừng khi được chơi bóng cho Real Madrid, đội bóng xuất sắc nhất thế giới.

Dĩ nhiên, mỗi người đều có quan điểm riêng của mình và bạn phải tôn trọng lối sống của người khác. Cậu ấy là một tấm gương với cách ứng xử của mình. Tôi thấy kết thân với cậu ấy cũng đơn giản”.


Bale vẫn chưa ra sân thi đấu cho Real Madrid kể từ khi gặp chấn thương ở đội tuyển quốc gia. Tuy vậy, có nhiều đồn đoán cho rằng chấn thương mà Bale gặp phải hôm 13/10 chỉ là bị chuột rút. Song việc Bale cấm Real Madrid công khai tình hình chấn thương khiến báo giới mù tịt về tình trạng của cầu thủ này.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X