Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Modric cảnh báo Hazard về thảm họa nếu chơi tậm tịt mùa tới

Thứ Năm 03/09/2020 18:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Modric đã lên tiếng khẳng định Hazard cần phải nỗ lực 100% ở mùa giải tới sau khi trải qua một năm thi đấu tậm tịt vì dính chấn thương liên miên.
Sau khi gia nhập Real Madrid từ Chelsea năm ngoái, Hazard đã không để lại được nhiều dấu ấn. Chấn thương và vấn đề thể lực khiến cầu thủ người Bỉ chỉ ra sân được 22 lần cho Los Blancos và ghi đúng 1 bàn thắng.

Mùa giải trước đó của Hazard ở Chelsea thì khác biệt hoàn toàn. Đó là một năm mà Hazard ghi được 21 bàn trong 52 trận đấu. Phong độ ấn tượng đó giúp anh được Real Madrid chiêu mộ với mức phí lên đến cả trăm triệu euro.

Modric cảnh báo Hazard về thảm họa nếu chơi tậm tịt mùa tới hình ảnh

Modric gửi lời cảnh báo cho Hazard


Modric hiểu rõ khả năng của Hazard và hy vọng cầu thủ người Bỉ sẽ vươn lên sau mùa giải khó khăn năm ngoái. Nhưng Modric cũng cảnh báo rằng mọi thứ có thể trở nên khó khăn hơn nếu như những chấn thương tiếp tục níu chân Hazard.

“Hazard là một chàng trai tuyệt vời và là một cầu thủ đặc biệt. Nhưng cậu ấy đang phải nén đau để thi đấu và khi bạn ở trên sân thì mọi người luôn kỳ vọng những điều tốt nhất. Họ không quan tâm nếu như bạn gặp phải một vài vấn đề nhỏ.

Tôi có nói chuyện với cậu ấy và bảo: ‘Cậu không cần thi đấu bây giờ bởi vì mọi người cần cậu chơi tốt nhất ở mùa giải tiếp theo. Đây là một mùa giải mà cậu cần làm quen với mọi thứ. Nhưng ở mùa giải tiếp theo, cậu cần phải sẵn sàng 100%. Bởi vì nếu không thì mọi chuyện sẽ rất khó khăn’.

Hy vọng cậu ấy sẽ trở lại mà không gặp vấn đề gì và rồi sau đó cậu ấy sẽ thể hiện được tiềm năng và lý do CLB chiêu mộ cậu ấy bởi vì chúng tôi cần cậu ấy rất nhiều”.

Đại diện sao trẻ công khai chỉ trích Real Madrid xấu bụng
Người đại diện của Brahim Diaz, Pedro Gonzalez cho rằng Real Madrid đã không hợp tác với thân chủ.
Sergio Ramos lên tiếng về khả năng Messi rời Barca
Trước những tin đồn liên quan đến tương lai của tiền đạo Messi, trung vệ Sergio Ramos của Real Madrid đã chia sẻ quan điểm cá nhân của mình
Gareth Bale cầu xin được Real Madrid buông tha
Gareth Bale đã gửi lời cầu cứu tới các đội bóng Premier League để chấm dứt cơn ác mộng tại Real Madrid lúc này.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X