Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Modric có lời nhắn gửi đến Neymar

Thứ Hai 04/06/2018 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luka Modric muốn Neymar tới Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, ngôi sao người Croatia khẳng định những cầu thủ của Los Blancos cũng rất mong chờ điều đó.

Neymar gây ấn tượng lớn khi trở lại


Croatia vừa có trận giao hữu với Brazil, đại diện của châu Âu đã cầm chân đội bóng của Nam Mỹ trong khoảng hơn 60 phút thi đấu. Tuy nhiên, mọi chuyện đã thay đổi từ khi Neymar vào sân từ băng ghế dự bị.
 
Luka Modric muốn Neymar tới Real Madrid ở Hè 2018 hình ảnh

Neymar tỏa sáng trở lại sau gần 4 tháng dưỡng thương


Sự có mặt của cầu thủ 26 tuổi giúp hàng công Brazil chơi biến hóa hơn hẳn, chính Neymar là người mở tỷ số ở phút 69. Anh đi qua tới 3 hậu vệ đối phương trước khi dứt điểm quyết đoán phá vỡ thế bế tắc của trận đấu.

Neymar dù mới trở lại sau chấn thương nhưng đã để lại dấu ấn đậm nét, pha lập công của cầu thủ sinh năm 1992 và bàn thắng của Firmino ở những phút cuối cùng giúp Brazil đánh bại Croatia 2-0.

Neymar phát biểu về sự trở lại, anh khẳng định mới đạt 80% phong độ. HLV Tite của Brazil cũng đánh giá cao màn trình diễn của cầu thủ 26 tuổi. Neymar cho thấy anh đang rất sung sức trước thềm World Cup 2018.
 

Modric muốn Neymar tới Real

 

Luka Modric muốn Neymar tới Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, ngôi sao người Croatia khẳng định những cầu thủ của Los Blancos cũng rất mong chờ điều đó.
 
Modric muon Neymar toi Real

Modric muốn Neymar tới Real


Sau khi kết thúc trận đấu, Modric và Neymar đã trao đổi áo trong đường hầm, họ cũng gửi những chữ ký vào áo đấu của nhau. 

Khi Neymar đang ký vào áo của Modric, cầu thủ người Croatia khẳng định rất muốn ngôi sao 26 tuổi tới Bernabeu, anh cũng tiết lộ nhiều ngôi sao của Los Blancos mong chờ điều đó. Neymar chỉ cười trước những lời mời gọi của Modric.
Rivaldo: Neymar sẽ giúp Brazil vô địch World Cup 2018
Rivaldo phát biểu về Neymar, cựu sao Barca tin cầu thủ đồng hương sẽ giúp Brazil vô địch World Cup 2018.
Khi được hỏi về khả năng Neymar tới Real trong tương lai, Modric khẳng định: “Hãy xem điều gì hãy xảy ra. Tất nhiên là Real luôn muốn có những cầu thủ giỏi, Neymar không phải ngoại lệ. Nhưng hiện tại tôi không thể khẳng định bất cứ điều gì”.

Năm nay Ronaldo đã 33 tuổi, Real được cho là muốn có Neymar như sự thay thế lâu dài cho CR7. Tuy nhiên, PSG đòi tới 400 triệu euro cho ngôi sao của mình.

Vương Ngân (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X