Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sắp hết hạn hợp đồng với Real, Modric phản ứng ra sao?

Thứ Tư 25/11/2020 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luka Modric mong muốn được kết thúc sự nghiệp ở Real Madrid dù đã mất vị thế là một cầu thủ bất khả xâm phạm dưới thời HLV Zidane.
Luka Modric có thể bắt đầu đàm phán với các đội bóng khác từ tháng Một tới. Hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào mùa hè năm sau. Gần đây, Modric đã gạch ngay ý tưởng trở lại Tottenham. Tuy vậy, Los Blancos sẽ chỉ đàm phán hợp đồng mới với Modric vào năm sau.

Mùa trước, Modric chỉ ra sân 22 trận. Cầu thủ người Croatia cũng chỉ được xuất phát 1 lần tại Champions League mùa này. Tiền vệ 35 tuổi chấp nhận rằng anh không chắc chắn về tương lai dù hơi nghi ngờ về khát khao của mình.

Sắp hết hạn hợp đồng với Real, Modric phản ứng ra sao hình ảnh

Sắp hết hạn hợp đồng với Real, Modric phản ứng ra sao?


Khi được hỏi về những trận đấu mà anh không được xuất phát, Modric trả lời các phóng viên: “Tôi cảm thấy tốt. Những trận đấu các bạn nhắc đến mà tôi không được chơi là do quyết định của HLV. Khi tôi vào sân, tôi hy vọng có thể giúp đỡ đội bóng và làm được một công việc tốt”.

Nói về tương lai, Modric cho biết: “Tôi cảm thấy tốt và mạnh mẽ. Tôi vẫn còn năng lực ở đội chân để tiếp tục. Nhưng hãy cùng xem điều gì sẽ xảy ra trong tương lai.

Rất nhiều người đang nói và hỏi về tình hình của tôi. Nhưng hãy xem điều gì xảy ra. Tôi vẫn bình tĩnh. Tôi chỉ muốn giúp đỡ đội bóng mọi lúc. Tôi đã nói rất nhiều lần và tôi sẽ nói lại 1 lần nữa, tôi rất hạnh phúc ở Real Madrid và tôi muốn kết thúc sự nghiệp ở đây. Hãy xem điều gì xảy ra.

Có lẽ bạn nghĩ câu trả lời của tôi hơi lạnh lùng nhưng tôi đã bị hỏi khá nhiều lần rồi và tôi cũng trả lời những câu tương tự rất nhiều rồi. Tôi cảm thấy tốt và tôi muốn ở lại Real Madrid càng lâu càng tốt vì tôi cảm thấy mình vẫn có ích với đội bóng.

Ai lại không muốn kết thúc sự nghiệp ở Real Madrid chứ? Nhưng nó phụ thuộc vào nhiều điều. Nhưng tôi tin rằng không ai hạnh phúc hơn tôi ở Real Madrid đâu”.

Nhận định Inter Milan vs Real Madrid (3h ngày 26/11): “Kền kền” bay thấp thì…
Real Madrid đang có phong độ thiếu thuyết phục và chuyến làm khách của Inter Milan là lành ít, dữ nhiều với họ.
Odegaard trở lại Real khiến sao Sociedad tổn thương
Nacho Monreal cho biết việc Martin Odegaard trở lại Real Madrid đã khiến anh cảm thấy chút tổn thương.
Thực hư chuyện Ronaldo tìm đường trở lại Real Madrid
Giám đốc Juventus, Fabio Paratici mới lên tiếng về tương lai của Cristiano Ronaldo tại CLB.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X