Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình què quặt, Real lại nhận thêm tin dữ từ đương kim Quả bóng Vàng

Thứ Năm 12/09/2019 18:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid lại vừa đón nhận một tin buồn về lực lượng khi tiền vệ Luka Modric chấn thương.
Real Madrid đã bị giáng những đòn mạnh bởi chấn thương của các cầu thủ trong giai đoạn đầu mùa này. Điều đó khiến những lựa chọn của HLV Zidane bị giới hạn đáng kể.

Và chiến lược gia người Pháp dự kiến sẽ còn mất Modric trong tương lai gần. Mới đây, Real đã xác nhận đương kim Quả bóng Vàng đang bị chấn thương đùi.

Đội hình què quặt, Real lại nhận thêm tin dữ từ tiền vệ Luka Modric hình ảnh

Modric chấn thương sau đợt tập trung đội tuyển


“Sau những bài kiểm tra được tiến hành hôm nay, đội ngũ y tế của Real Madrid xác nhận Luka Modric đã bị chấn thương cơ bắp ở chân phải. Thời gian hồi phục của Modric sẽ được đánh giá thêm”.

Modric đã có 2 lần ra sân ở La Liga mùa này. Anh phải nhận thẻ đỏ ngay trận đầu ra quân gặp Celta Vigo. Cầu thủ người Croatia trở lại trong trận hòa 2-2 trước Villarreal khi ra sân từ băng ghế dự bị.

Sau đó, Modric tập trung cùng đội tuyển quốc gia để tham dự 2 trận đấu với Slovakia và Azerbaijan ở vòng loại Euro. Đáng tiếc là anh đã trở về CLB với một chấn thương.

Luka Jovic cũng là một cầu thủ khác của Real chấn thương sau đợt tập trung đội tuyển. Tân binh bom tấn này chưa thể hiện được nhiều từ đầu mùa khi liên tục gặp phải chấn thương.

Brahim Diaz cũng sẽ phải ngồi ngoài trong khi Marco Asensio đã vứt đi cả mùa giải này với chấn thương dây chằng chữ thập trong trận giao hữu với Arsenal.

Vắng những cái tên kể trên đã rất khó cho HLV Zidane. Nhưng danh sách bệnh binh của Real vẫn còn rất dài. Benjamin Mendy, Thibaut Courtois, Mariano Diaz, Sergio Ramos, Rodrygo, Eden Hazard, James Rodriguez và Isco đều đang gặp những vấn đề khác nhau. Trong số những tân binh cập bến Real hè này, chỉ còn duy nhất Eder Militao là thoát khỏi bóng ma chấn thương đang ám ảnh sân Bernabeu.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X