Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Modric cảnh báo James và Morata: Rời khỏi Real là thảm họa

Thứ Bảy 08/07/2017 23:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Modric vừa lên tiếng cảnh báo hai người đồng đội trẻ là James Rodriguez và Alvaro Morata rằng chia tay Real sẽ là một bước lùi trong sự nghiệp của họ.
Modric canh bao James va Morata Roi khoi Real la tham hoa hinh anh
Modric cảnh báo Morata và James về việc rời Real

Ngôi sao James Rodriguez được dự đoán sẽ rời khỏi Real Madrid hè này sau khi anh bị HLV Zidane cho ra rìa ở trận chung kết Champions League năm ngoái. Man United, Inter và Chelsea là những đội bóng đang theo đuổi cầu thủ người Colombia.

Trong khi đó, Morata cũng được cho là muốn rời khỏi sân Bernabeu để được thi đấu nhiều hơn ở mùa giải tới. Anh từng là mục tiêu số 1 của Man United nhưng hiện giờ có khả năng sẽ làm việc cùng Conte tại Chelsea.

Tiền vệ Modric cũng cảm thông với ý muốn của các đồng đội vì World Cup 2018 đang đến gần. Tuy nhiên, theo ngôi sao người Croatia, rời khỏi Real Madrid chắc chắn không phải là một bước tiến trong sự nghiệp các cầu thủ.
Rộ tin sao trẻ Ceballos đồng ý gia nhập Real Madrid
Đã xuất hiện thông tin về việc tiền vệ Dani Ceballos đã từ chối lời mời từ hàng loạt ông lớn châu Âu để gia nhập Real Madrid.

“Dĩ nhiên đưa ra quyết định rời Real Madrid không bao giờ dễ dàng. Khi bạn rời khỏi đây, mọi thứ không còn đi đúng quỹ đạo. Bạn đang ở CLB tốt nhất thế giới và nếu bạn ra đi thì bạn chỉ có đi xuống mà thôi. Mỗi người đều có lý do của họ để ra đi. Tôi hy vọng mình sẽ giữ được phong độ và sẽ làm mọi cách để ở lại Real. Nhưng mọi thứ trong bóng đá thay đổi rất nhanh và tôi cũng không thể nói trước được điều gì”.

Hiện giờ, rõ ràng Real đang sở hữu một đội hình mạnh mẽ và ít có đội bóng nào trên thế giới sánh bằng. Đoàn quân của Zidane đã giành được hai chức vô địch Champions League liên tiếp và chưa có cái tên nào nổi lên để cạnh tranh với đội bóng thành Madrid mùa tới.

Hè này, Real vẫn chưa có thêm sự bổ sung nào đáng chú ý vào đội hình. Lò đào tạo trẻ của Los Blancos vẫn đang hoạt động tốt khi cho ra lò nhiều cái tên đáng chú ý ở đội một. Bên cạnh đó, họ cũng đang tăm tia một loạt măng non tiềm năng bậc nhất thế giới như Mbappe hay Ceballos. Dưới sự chỉ đạo sáng suốt của Zidane, có thể tin rằng Real sẽ còn ở trên đỉnh cao nhiều năm nữa.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X