Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền bối xúi Salah bỏ Liverpool gia nhập Barcelona

Chủ Nhật 23/06/2019 22:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo của Barcelona, Samuel Etoo mới dành lời khuyên Mohamed Salah chuyển đến CLB cũ của mình trong tương lai.
 

Salah tỏa sáng tại Liverpool


Chuyển đến Liverpool hè năm 2017 với giá 42 triệu Euro chưa kể phụ phí, Salah đã nhận phải nhiều nghi ngờ. Trước đó, cầu thủ chạy cánh người Ai Cập từng thất bại trong việc chứng tỏ khả năng ở Chelsea và trôi dạt sang Roma.

Nhưng khi trở lại Premier League, Salah đã tỏa sáng rực rỡ. 2 mùa liền, ngôi sao 27 tuổi lần lượt ghi 32 và 22 bàn, giành Chiếc giày vàng tại giải. Trên mọi đấu trường, Salah có tới 71 bàn chỉ sau 104 lần ra sân cho Liverpool đã qua.

Mohamed Salah được khuyên đến Barca sau khi tỏa sáng tại Liverpoo hình ảnh
Mohamed Salah được khuyên đến Barca sau khi tỏa sáng tại Liverpool


Nên đến Barca


Đã có những tin đồn về việc Real Madrid nhắm tới Salah và sẵn sàng chi 200 triệu Euro để hoàn tất thương vụ. Tuy nhiên, cựu danh thủ Samuel Eto'o khuyên tuyển thủ Ai Cập gia nhập CLB cũ Barcelona của mình.

“Barcelona sẽ phù hợp hơn cho Salah”, người từng trải qua quãng thời gian 5 năm tại Barcelona từ 2004 tới 2009. “Real đã cho tôi cơ hội rời khỏi châu Phi nhưng tôi biết phong cách của Barcelona và tôi nghĩ nó sẽ tốt hơn cho cậu ấy.”

“Nếu Salah có cơ hội chơi ở giải đấu hay nhất thế giới đó là La Liga của Tây Ban Nha, cậu ấy phải ký hợp đồng với Barcelona. Cậu ấy có mọi thứ để trở thành một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới.”

Eto'o, người được Real mang về khi còn là một cầu thủ trẻ song chỉ có 3 lần chơi cho đội 1 của họ trước khi gia nhập Real Mallorca và là đòn bẩy trước khi tỏa sáng ở Barca. 199 trận cho Blaugrana trên mọi đấu trường, anh ghi 130 bàn và cùng họ chinh phục 3 La Liga, 2 Champions League.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X