Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Đàn anh ở ĐT Serbia kêu gọi Jovic không bỏ cuộc tại Real Madrid

Thứ Ba 14/04/2020 07:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Mitrovic cho rằng Luka Jovic đang bị khủng hoảng nhưng tin tưởng cầu thủ này sẽ cải thiện theo thời gian nếu được trao cơ hội ở Real Madrid.
Jovic cập bến Real Madrid hè năm ngoái với mức phí chuyển nhượng lên đến 60 triệu euro. Anh ghi được 17 bàn ở Bundesliga và 10 bàn ở Europa League cho Eintracht Frankfurt trong mùa giải 2018/19.

Tuy nhiên, Jovic mới ghi được 2 bàn trong 24 trận trên mọi đấu trường cho Real Madrid mùa này. Chỉ có 8 trận trong số đó là những lần xuất phát và Jovic chơi trọn vẹn trận đấu được 1 lần.

Đàn anh ở ĐT Serbia kêu gọi Jovic không bỏ cuộc tại Real Madrid hình ảnh

Đàn anh ở ĐT Serbia kêu gọi Jovic không bỏ cuộc tại Real Madrid


Được biết, Los Blancos có thể thanh lý Luka Jovic vào cuối mùa giải để dành chỗ chiêu mộ Haaland từ Dortmund. Arsenal rất quan tâm tới thương vụ này, nhất là trong trường hợp Aubameyang rời khỏi Emirates ở kỳ chuyển nhượng tiếp theo.

Mitrovic không hề nghi ngờ về tài năng của Jovic. Anh tin rằng Jovic có đủ khả năng để tiến xa ở Real Madrid và chỉ cần được HLV Zidane trao thêm cơ hội.

“Jovic đang bị khủng hoảng một chút. Khi bạn là một tiền đạo, điều quan trọng là bạn phải ra sân. Đó là quan điểm của tôi. Tôi không nghĩ Jovic ra sân đủ nhiều và được trao đủ cơ hội. Tôi từng ở hoàn cảnh tương tự tại Newcastle. Bạn có cơ hội khoảng vài chục phút. Và trong thời gian đó, bạn cố gắng chứng tỏ mình xứng đáng, nhất là khi bạn chơi cho một đội bóng lớn. Bạn muốn làm mọi thứ và kiệt sức vì khát khao đó.

Tôi nghĩ Jovic chỉ cần ở trên sân nhiều hơn. Tôi tin rằng với 2 hay 3 trận đấu được chơi đủ 90 phút, bàn thắng sẽ tới. Cậu ấy phải tiếp tục làm việc, tin tưởng vào bản thân, tập luyện và mọi thứ khác sẽ đến.

Bàn thắng cũng giống như ketchup. Khi bạn lắc nó, nó sẽ không chảy ra. Nhưng rồi nó sẽ đến và đôi khi là đến nhiều hơn dự kiến. Điều quan trọng là bạn phải làm việc, phải tập luyện, phải kiên trì và không bỏ cuộc.

Tôi đã nói với cậu ấy nhiều lần rằng cậu ấy có mọi tố chất để trở thành một cầu thủ tấn công giỏi. Chơi ở Real Madrid phải gánh nhiều áp lực, trách nhiệm. Nhưng cậu ấy còn trẻ và còn nhiều mùa giải đỉnh cao ở phía trước”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X