Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Miralem Pjanic là sự bổ sung hoàn hảo cho Barca"

Thứ Sáu 22/05/2020 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là quan điểm của Cesar Delgado, cầu thủ sinh năm 1981 người Argentina từng có thời gian khoác áo CLB Lyon.

Barca nên chiêu mộ Miralem Pjanic


Dạo gần dây, một số cơ quan truyền thông tại Tây Ban Nha đưa tin rằng đội chủ sân Camp Nou đã đưa tiền vệ Miralem Pjanic (Juventus) vào tầm ngắm trong kế hoạch bổ sung một tiền vệ tấn công mới theo yêu cầu của HLV Setien.
 
Barca dang quan tam Miralem Pjanic

Barca đang quan tâm Miralem Pjanic


Miralem Pjanic hiện là trụ cột của đội bóng thành Turin nhưng không phải không quá quan trọng nên hoàn toàn co thể bị Juventus bán đi, miễn là Barca hay một đội nào khác chịu chơi. Tất nhiên cũng còn phải phụ thuộc vào ý muốn của cá nhân cầu thủ người Bosnia.

Đưa ra quan điểm về thông tin này, cầu thủ Argentina từng có thời gian khoác áo Lyon (2008-2011, trùng với khoảng thời gian Pjanic thi đấu cho đội bóng Pháp nên hai người ít nhiều quen biết - PV), Cesar Delgado đã lên tiếng:

"Pjanic đến Lyon khi còn rất trẻ và nhanh chóng tỏa sáng. Hiện tại cậu ấy là một trong những tiền vệ tấn công hàng đầu thế giới và có thể chơi tốt ở bất kỳ đội bóng nào. Tôi nghĩ rằng Pjanic là lựa chọn hoàn hảo cho Barca và bản thân Lionel Messi".

"Cậu ấy có thể thực hiện những đường chuyền đột biến, giúp hàng công Barca có thêm cơ hội ghi bàn. Pjanic có thể chơi ở nhiều vị trí, chưa kể còn sở hữu khả năng đá phạt tuyệt vời. Tôi chắc chắn rằng cậu ấy sẽ nâng cấp đội hình của Barca".

"Có lẽ đã đến thời điểm Pjanic rời Juventus bởi cậu ấy là người giàu tham vọng và ưa thích việc chinh phục. Tôi sẽ không bất ngờ nếu cậu ấy tới Barca ở Hè năm nay".

4 cái tên nào sẽ phải rời Juventus ở Hè 2020?
Trang Sports Mole vừa hé lộ danh sách những cái tên mà Juventus muốn thanh lý, trong đó phải kể đến tiền vệ sáng tạo Miralem Pjanic.
Rivaldo khuyên Barca chưa cần quan tâm tới sao Juve
Cựu tiền vệ người Brazil Rivaldo mới đây đã đưa ra lời khuyên dành cho CLB Barca khi mà đội bóng này đang dành sự quan tâm đặc biệt tới tiền vệ Pjanic của Juve.
Barca sắp có được hai ngôi sao từ Juve
Theo giới truyền thông phương Tây, đội chủ sân Nou Camp đã đạt được thỏa thuận với Juventus trong việc chiêu mộ ngôi sao Miralem Pjanic trong hè tới.
Thực hư chuyện Chelsea chấp nhận đổi Jorginho lấy Pjanic
Juventus được cho tính dùng Miralem Pjanic làm mồi nhử hòng thuyết phục Chelsea nhả tiền vệ Jorginho, nhưng tờ ESPN cho biết HLV Frank Lampard không hề có hứng...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X