Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Miralem Pjanic rời Barca nhưng không tới Chelsea

Thứ Bảy 05/06/2021 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin được tờ Sport của Tây Ban Nha đăng tải, ngay cả khi có rời Barca ở Hè 2021, tiền vệ Miralem Pjanic cũng không tới Chelsea.

Miralem Pjanic ưu tiên trở lại Juventus


Hè năm ngoái, tiền vệ Miralem Pjanic cập bến Barca từ Juventus với một bản hợp đồng trị giá 60 triệu euro. Ngôi sao sinh năm 1990 là một trong những cầu thủ quan trọng của đội bóng thành Turin trong nhiều năm qua, anh được kỳ vọng rất nhiều ở sân Camp Nou.
Miralem Pjanic lọt vào tầm ngắm của Chelsea

Miralem Pjanic lọt vào tầm ngắm của Chelsea


Tuy nhiên, cầu thủ 31 tuổi không cho thấy khả năng của mình. Miralem Pjanic không được HLV Ronald Koeman trọng dụng, anh chỉ có 6 lần đá chính ở La Liga mùa giải vừa rồi. Barca đang lên kế hoạch chiêu mộ Georginio Wijnaldum từ Liverpool theo dạng chuyển nhượng tự do, và họ sẵn sàng bán Pjanic ở Hè 2021.

Chelsea là một trong những đội bóng quan tâm cầu thủ người Bosnia. HLV Thomas Tuchel đánh giá cao mẫu tiền vệ như Pjanic, ông muốn làm việc với anh ở sân Stamford Bridge. Tuy nhiên, theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Pjanic không muốn tới Chelsea trong trường hợp chia tay Barca.

Theo đó, cầu thủ này muốn trở lại Juventus để chơi bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Massimiliano Allegri. Cách đây không lâu, Juventus đã chính thức sa thải Pirlo và bổ nhiệm trở lại Allegri. Trong quá khứ, Pjanic từng là trụ cột không thể thay thế dưới thời HLV người Italia.

Juventus sẵn sàng hỏi mượn Pjanic, họ chấp nhận chi tiền để mượn cầu thủ này. Tuy nhiên, Barca ưu tiên bán đứt anh để thu về một khoản tiền qua đó đầu tư vào những thương vụ mới. Khi được hỏi về tương lai của mình tại Barca vào tháng Ba, Pjanic nói: “Tôi không gia nhập Barca để rời đi chỉ 1 năm sau đó. Tôi muốn làm nên lịch sử ở đội bóng này”.
Vô địch C1, Edouard Mendy được đồng đội xếp hàng chào đón khi lên tuyểnVô địch C1, Edouard Mendy được đồng đội xếp hàng chào đón khi lên tuyển
Khi lên tập trung ĐT Senegal, thủ môn Edouard Mendy bất ngờ được các đồng đội tri ân theo cách đặc biệt sau chức vô địch C1 cùng Chelsea.
Đại diện tiết lộ đội phó Chelsea suýt gia nhập Man City vào năm 2018Đại diện tiết lộ đội phó Chelsea suýt gia nhập Man City vào năm 2018
Theo người đại diện, Jorginho đã tiến sát cửa gia nhập Man City trước khi chuyển đến Chelsea để tái ngộ ông thầy Maurizio Sarri.
Chelsea đồng loạt giữ chân 2 lão tướngChelsea đồng loạt giữ chân 2 lão tướng
Thiago Silva và Olivier Giroud sẽ ở lại Chelsea thêm 1 mùa giải sau khi được đội bóng thành London kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng thêm 1 năm.
Havertz nói về ảnh hưởng của Kante ở ChelseaHavertz nói về ảnh hưởng của Kante ở Chelsea
Kai Havertz đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với đồng đội NGolo Kante sau chức vô địch Champions League gần đây của Chelsea dù không muốn đối đầu cùng anh tại Euro 2020.
Chelsea có quyết định cực kỳ bất ngờ về tương lai GiroudChelsea có quyết định cực kỳ bất ngờ về tương lai Giroud
Mới đây, BLĐ Chelsea đã chốt tương lai của tiền đạo Olivier Giroud theo cách ít ai tưởng tượng được.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X