Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

“Inter là một lựa chọn cho Messi nhưng Juventus thì không!”

Thứ Bảy 29/08/2020 20:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện đã giúp Lionel Messi gia nhập Barcelona thừa nhận Inter Milan là một lựa chọn hợp lý cho ngôi sao này song Juventus thì không.

Đại diện cũ nói về Messi

Lionel Messi đã công khai ý định muốn rời Barcelona trong mùa hè này. Man City được xem là điểm đến khả dĩ nhất cho ngôi sao người Argentina. Nhưng Inter và Paris Saint-Germain cũng được cho là đang chuẩn bị các đề nghị nặng đô cho anh.

Josep Maria Minguella, người đại diện đã giúp Messi chuyển đến lò La Masia ở tuổi 13 đã bày tỏ niềm tin rằng anh sẽ ký hợp đồng với Inter. Song ông cũng đính chính rằng ý của mình đã bị hiểu nhầm.

Inter là một lựa chọn cho Lionel Messi nhưng Juventus thì hình ảnh
Lionel Messi bất ngờ muốn rời Barca

Minguella nói với Tuttomercatoweb: “Những bình luận của tôi đã bị hiểu sai. Vài ngày trước, tôi chỉ đơn giản nói rằng Inter là một trong những lựa chọn bởi hệ thống thuế có lợi hơn ở Ý.”

“Chúng ta cũng thấy những gì xảy ra với Cristiano Ronaldo và Juventus 2 năm trước. Nhiều ngôi sao đang nghĩ đến việc chuyển đến Serie A vào lúc này. Và bởi vì CR7 đã ở Bianconeri, tôi không nghĩ họ sẽ theo đuổi Messi.”

Khi được hỏi mình nghĩ Messi sẽ tới đâu, Minguella trả lời rằng anh sẽ ở lại Barcelona tới năm 2021 thay vì ra đi hè này: “Barca đã cho biết quan điểm và tôi tin rằng họ sẽ bảo vệ nó đến cùng.”

“Messi còn hợp đồng và ngay cả luật sư của anh ấy cũng không chắc có thể ra đi mà không phải trả điều khoản giải phóng 700 triệu euro đã giao kèo hay không.”

Minguella cho biết ý định rời Barca của Messi là đáng ngạc nhiên và bất ngờ. Nhưng ông nói thêm: “Kinh nghiệm lâu năm của tôi trong thế giới bóng đá đã dạy tôi rằng bất cứ điều gì cũng luôn có thể xảy ra, hoàn toàn là như vậy.”

“Việc Cristiano Ronaldo chuyển từ Real Madrid sang Juventus chỉ là một ví dụ gần đây nhất. Trong bóng đá, không gì là không thể.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X