Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

“Messi ở lại là điều tuyệt vời cho bóng đá Tây Ban Nha!”

Thứ Ba 17/11/2020 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luis Milla tin rằng Lionel Messi vẫn là một sự hiện diện không thể thay thế ở La Liga.

Cựu ngôi sao của Barcelona và Real Madrid vui mừng khi huyền thoại sống người Argentina có thể được thuyết phục ở lại bóng đá Tây Ban Nha lâu hơn nữa.

Tương lai Messi bất định

Lionel Messi ở lại là điều tuyệt vời cho bóng đá Tây Ban Nha! hình ảnh
Messi từng có ý định rời Barca hè vừa qua

Lionel Messi đã bày tỏ mong muốn rời Barca trong mùa hè vừa qua. Chiến dịch 2019-20 đáng thất vọng với không một danh hiệu cùng cách quản lý yếu kém của lãnh đạo Blaugrana đã góp phần dẫn tới sự chán nản của siêu sao 33 tuổi.

Messi chỉ chấp thuận ở lại trong năm cuối hợp đồng bởi không muốn lao vào kiện tụng Barca. Nhưng hè năm 2021, khả năng số 10 vĩ đại của sân Camp Nou rời đi còn bỏ ngỏ và ngay tháng 1 tới, anh đã được quyền tự do đàm phán với các CLB khác.

Milla có nhận xét


Milla hy vọng Messi sẽ tránh đi theo Cristiano Ronaldo, người rời Real Madrid tới Juventus năm 2018 và để lại khoảng trống đến giờ vẫn là không thể lấp đầy. Milla nói với Tribal Football:

Lionel Messi ở lại là điều tuyệt vời cho bóng đá Tây Ban Nha! hình ảnh
Milla vui mừng khi Messi ở lại Barca và La Liga

“Tôi nghĩ rằng thật tuyệt vời cho bóng đá Tây Ban Nha khi Messi đã ở lại. Anh ấy là một cầu thủ đầy tham vọng và muốn giành được các danh hiệu. Điều đó đã không xảy ra với Barcelona ở mùa giải trước và trên hết, anh ấy không kết nối tốt với ban lãnh đạo.”

“Ngoài ra, cũng có những căng thẳng liên quan đến việc thay đổi HLV. Về cơ bản, Messi là một cầu thủ trưởng thành trong cách tiếp cận các tình huống như thế này. Anh ấy biết rằng Barcelona là một câu lạc bộ phù hợp với phong cách chơi bóng của mình và cũng có chung một tâm lý chiến thắng.”

“Tất nhiên, Cristiano Ronaldo đã rời La Liga và cuộc sống vẫn tiếp diễn. Messi có thể đi trong tương lai và La Liga sẽ tiếp tục có những cầu thủ vĩ đại khác. Nhưng những cầu thủ như Messi là không thể thay thế.”

“Đúng, La Liga vẫn sẽ tồn tại nếu không có Messi nhưng sẽ không có người thứ 2 như vậy. Tôi rất vui vì anh ấy đã ở lại.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X