Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Militao chấn thương, Real Madrid còn lại… 12 cầu thủ trên đội 1

Thứ Hai 08/02/2021 01:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid đang gồng mình hứng chịu hậu quả mà cơn bão chấn thương mang lại. Mới nhất là hậu vệ Eder Militao và số cầu thủ đội 1 của Los Blancos có thể thi đấu chỉ là 12 người.

Real hứng bão chấn thương

Cách đây ít ngày, Real Madrid đã ngược dòng đánh bại Huesca 2-1 nhờ cú đúp của Raphael Varane. Đó là ngày mà Eder Militao không thể góp mặt do án treo giò. Cầu thủ người Brazil nhận thẻ đỏ trong trận thua sốc trước Levante tuần trước.

Eder Militao chấn thương, Real Madrid còn lại… 12 cầu thủ hình ảnh
Ramos nằm trong danh sách chấn thương của Real

Khi mà đội trưởng Sergio Ramos đang dưỡng thương, Real Madrid rất mong sự trở lại của Militao ở cuộc tiếp đón Getafe vào rạng sáng 10/2. Tuy nhiên, cựu thành viên Porto lại phải đối mặt với một thời gian ngồi ngoài cũng bởi chấn thương.

Tới lượt Militao

Một bài kiểm tra sức khỏe đã được thực hiện vào chủ nhật song Militao không thể vượt qua. Mất hậu vệ 23 tuổi là một sự đáng tiếc với Real Madrid khi mà đội hình của họ bị tàn phá bởi chấn thương.

Trước Militao, Ramos, Eden Hazard, Rodrygo, Fede Valverde, Dani Carvajal, Lucas Vazquez, Alvaro Odriozola và Isco cũng đều phải làm bạn với phòng y tế. Vấn đề phức tạp hơn với Real khi Toni Kroos nhận thẻ vàng thứ 5 trong mùa giải trước Huesca và cũng sẽ vắng mặt trước Getafe.

Militao chấn thương, Real Madrid còn lại… 12 cầu thủ trên đội 1 hình ảnh 2
Militao là cái tên mới nhất gia nhập

Vì thế, đội hình Los Blancos trở nên mỏng manh hơn bao giờ hết. Đội 1 do Zidane dẫn dắt chỉ còn có 12 cầu thủ có thể thi đấu bao gồm 10 thủ môn. Trong số này, có Ferland Mendy và Marcelo là hai hậu vệ cánh trái.

Thành tích của Real thời gian qua vốn đã không tốt với một vài cú sảy chân bất ngờ và bị Atletico Madrid bỏ xa 7 điểm ở La Liga dù chơi nhiều hơn 2 trận. Một lịch thi đấu dày đặc đang chờ “Kền kền” trong tháng 2 này khi chơi 4 trận ở La Liga trước Getafe, Valencia, Real Valladolid và Real Sociedad bên cạnh làm khách của Atalanta ở lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Trong trận thắng ngược tân binh và xếp bét bảng Huesca, Real chỉ có 6 người ngồi trên ghế dự bị bao gồm 3 cái tên xa lạ tới từ đội trẻ là Marvin, Diego Altube và Victor Chust.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X