Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Real “đắt hàng” trên thị trường chuyển nhượng

Thứ Hai 04/06/2018 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau 5 năm gắn bó, Jose Callejon đang có ý định rời Napoli. Biết được điều này, tờ Gazzetta dello Sport cho hay hết Milan và Atletico muốn mua Callejon trong hè này.

Callejon muốn rời Napoli


Sau sự ra đi của HLV Jose Mourinho cuối mùa 2012/13, nội bộ Real Madrid có sự thay đổi lớn về nhân sự. Một loạt cầu thủ của họ đã ra đi để nhường chỗ cho các tân binh trong đó có Jose Maria Callejon. Từ một dự bị “hạng sang” tại sân Santiago Bernabeu, anh tới Napoli với giá 10 triệu Euro và có suất cứng.

Đền đáp lại điều đó, Callejon luôn thể hiện phong độ ổn định. Trong 5 mùa vừa qua trong màu áo Napoli, anh đều ghi ít nhất là 12 bàn trở lên mỗi mùa. Mùa 2017/18 vừa qua, cầu thủ chạy cánh 31 tuổi đã tham gia trực tiếp vào 20 bàn thắng của đội bóng miền Nam Italia bao gồm 10 bàn, 10 kiến tạo.

Milan và Atletico muốn mua Callejon của Napoli hình ảnh

Milan và Atletico muốn mua Callejon hè này


Nhưng hè này, Napoli lại có cuộc cách mạng lớn. HLV Maurizio Sarri đã bị cách chức để nhường chỗ cho Carlo Ancelotti. Callejon cũng cảm thấy đã đến lúc mình cần phải có sự thay đổi môi trường.

Được Milan và Atletico săn đón


Napoli cũng có ý định thay thế Callejon bằng một cầu thủ mới trẻ trung hơn. Sự ra đi của tiền vệ người Tây Ban Nha đạt được sự đồng thuận của cả đôi bên. Lập tức, tờ Gazzetta dello Sport có tiếng tại Italia đưa tin hai CLB tên tuổi là AC Milan và Atletico muốn mua Callejon.

Simeone
Callejon ngưỡng mộ HLV Simeone

Để có được Callejon cũng không phải điều gì quá khó khăn với họ. Trong hợp đồng của cựu thành viên Real Madrid có ghi điều khoản ra đi trước thời hạn chỉ dừng ở 23 triệu Euro. Số tiền này hoàn toàn nằm trong khả năng thanh toán của cả Milan và Atletico.

Theo nhận định của các chuyên gia chuyển nhượng, Callejon thiên về Atletico nhiều hơn. Anh ngưỡng mộ tài năng từ HLV Simeone và cũng muốn hồi hương sau 5 năm chơi bóng ở nước ngoài.


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X