Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Zidane chưa bị sa thải, huyền thoại Real đã mời Mourinho quay lại

Thứ Ba 22/10/2019 21:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho một lần nữa được liên hệ với sự trở lại Real Madrid và Predrag Mijatovic cảm thấy điều này hoàn toàn có thể xảy ra.

Cựu tiền đạo Los Blancos đã thấy Zinedine Zidane quay lại Real Madrid và đặt câu hỏi tại sao “Người đặc biệt” lại không thể.

Zidane trước nguy cơ ra đường


Trong nhiệm kỳ thứ 2 tại Real Madrid, áp lực dành cho Zidane là lớn hơn hẳn. Bầy kền kền chinh phục 1 La Liga và 3 Champions League liên tiếp sau chưa đầy 3 năm làm việc của huyền thoại người Pháp. Nhưng trong lần quay trở lại này, Real xuống dốc và Zizou chưa thể vực dậy.

Zinedine Zidane chưa bị sa thải, Real đã mời Mourinho quay lại hình ảnh
HLV Zidane đang gặp rất nhiều áp lực

Sau một mùa giải 2018-19 tay trắng, Real đã chi tới hơn 300 triệu euro để tìm lại vinh quang. Nhưng rồi họ phập phù ở La Liga với 3 hòa, 1 thua chỉ sau 9 vòng đầu của giải, xếp thứ 2 với 1 điểm sau Barcelona dù kình địch cũng gặp không ít vấn đề.

Tại Champions League, mọi chuyện còn tồi tệ hơn nữa. Real mới chỉ có đúng 1 điểm sau 2 lượt trận đầu tiên vòng bảng. Họ thua đậm PSG 3-0 và hòa Club Brugge 2-2. Nếu để thua Galatasaray, tờ Marca tiết lộ HLV Zidane sẽ bị sa thải khi mà lãnh đạo Real đang rất thất vọng với thành tích của CLB.

Mourinho được ủng hộ


Như suốt từ đầu mùa 2019-20 tới nay, ứng viên số 1 cho chiếc ghế nóng tại Real thay Zidane vẫn là Jose Mourinho. HLV người Bồ Đào Nha đã trải qua 3 năm tại sân Santiago Bernabeu từ 2010 đến 2013 và hiện đang tự do.

HLV Mourinho
Mijatovic mong muốn Mourinho sẽ quay lại

Cựu tiền đạo Mijatovic ủng hộ sự trở lại của Mourinho. Ông nói với El Largeuero: “Nếu Zidane trở lại khi tôi từng nghĩ điều đó sẽ không bao giờ xảy ra, tại sao Mourinho không thể trở lại Real Madrid.”

“Tất cả những HLV từng làm việc ở đây đều muốn quay lại vì họ muốn sửa chữa những điều họ chưa làm được trong thời gian tại đây. Tuy nhiên, Real Madrid vẫn đang có HLV trưởng đó là Zidane và bạn phải tôn trọng điều đó.”


Cuối tuần qua, Real đã bại trận 1-0 trước tân binh Real Mallorca tại La Liga. Mijatovic tin rằng Los Blancos vẫn còn thiếu đi một vài yếu tố, đặc biệt là nhân sự cho tuyến giữa. Anh nói thêm:

“Vào đầu mùa giải, tôi đã nói rằng Real Madrid đang thiếu tiền vệ. Ở trận đấu với Mallorca, chỉ có một cầu thủ phòng ngự, Casemiro. Những người khác thiên về tấn công và để lại những lỗ hổng phía sau. Họ phải chịu đựng điều đó cho đến tháng 1.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X