Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại tin Neymar đủ sức ‘lột xác’ Real Madrid

Thứ Ba 27/08/2019 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Predrag Mijatovic mong muốn CLB cũ Real Madrid đánh bại Barcelona để sở hữu Neymar.

Predrag Mijatovic cho biết muốn được thấy Neymar gia nhập Real Madrid từ Paris Saint-Germain.

Neymar suốt từ đầu hè tới nay luôn nung nấu ý định rời PSG sau những mâu thuẫn không thể hàn gắn. Người hâm mộ đội bóng Pháp cũng đã phản đối ra mặt với ngôi sao này. Trong 3 trận đầu tiên của mùa giải, Neymar đều không ra sân cho PSG như một dấu hiệu cho thấy tương lai của anh tại đây sắm đến hồi kết.

Huyền thoại tin Neymar đủ sức ‘lột xác’ chuyển nhượng Real Madrid hình ảnh
Neymar đang rất gần cánh cửa rời PSG

Barcelona được cho là sốt sắng nhất trong việc đưa Neymar trở lại sau 2 năm. Đại kình địch Real Madrid cũng quan tâm tới việc tạo “bom tấn” với tuyển thủ Brazil để gia tăng sức mạnh. Huyền thoại Los Blancos, Mijatovic rất muốn thấy tiền đạo 27 tuổi tới CLB này.

“Tôi rất thích nhìn thấy Neymar ở Real Madrid. Bởi vì đó là một trong những cầu thủ yêu thích nhất của tôi”, cựu danh thủ 50 tuổi nói với Goal. “Tôi chắc chắn cậu ấy sẽ mang đến nhiều phẩm chất mà đội bóng đang không có.”

“Chắc chắn, họ sau đó có thể họ trở thành một ứng cử viên nặng ký không chỉ cạnh tranh với Barca và Atletico La Liga mà còn nhắm đến chức vô địch Champions League. Đúng, cậu ấy nên đến Madrid.”

Real Madrid rat muon co Neymar
Mijatovic muốn chuyển nhượng Real mang về Neymar

Real Madrid được cho là gặp khó khăn trong tài chính để đón về Neymar khi họ đã chi hơn 320 triệu euro cho chuyển nhượng hè này và số tiền thu về từ bán người chưa đáp ứng mong muốn. Blancos đã mang về 5 tân binh Eden Hazard, Luka Jovic, Ferland Mendy, Eder Militao và Rodrygo.

Ở chiều ngược lại, họ không thể đẩy đi Gareth Bale và James Rodriguez như dự định. Những đề nghị trao đổi cầu thủ của Real để có Neymar chưa được PSG chấp thuận. Điều tương tự cũng xảy ra với Barca, đội không thể chi toàn bộ khoản tiền mặt 222 triệu euro để đón Neymar trở lại.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X