Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“Thảm họa” của Real được ủng hộ giành Quả bóng vàng

Thứ Tư 31/10/2018 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Michel Platini ủng hộ Raphael Varane giành Quả bóng vàng 2018. Bất chấp liên tiếp những sai lầm thời gian qua, trung vệ của Real Madrid vẫn được hậu thuẫn bởi huyền thoại đồng hương.


Varane mắc nhiều sai lầm


Năm 2018 khá thành công với Raphael Varane. Trung vệ này cùng với Real Madrid giành chức vô địch Champions League trước khi cùng ĐT Pháp vô địch World Cup 2018.

Đáng tiếc là từ đầu mùa giải 2018/19 tới nay, phong độ của Varane không tốt. Cầu thủ 25 tuổi mắc những sai lầm ngớ ngẩn khiến cho Real Madrid phải nhận những bàn thua đáng tiếc.

Michel Platini ủng hộ Raphael Varane giành Quả bóng vàng 2018 hình ảnh
Varane mắc nhiều sai lầm thời gian qua

Ở trận thua Levante 1-2, Varane khiến Real chịu cả 2 lần thủng lưới. Đầu tiên, anh đoán sai điểm rơi trước khi phạm lỗi dẫn tới penalty. Varane đã bị trừng phạt khi ngồi dự bị trước Viktoria Plzen sau đó.

Đến trận El Clasico, chính tuyển thủ Pháp là người phạm lỗi vụng về với Luis Suarez trước khi chân sút này nâng tỷ số lên 2-0 và bị thay ra ngay sau hiệp 1. Chung cuộc, Real của anh thua đậm 1-5 trước Barcelona.


Vẫn được hậu thuẫn giành Quả bóng vàng


Đây là một năm có thể Lionel Messi hay Cristiano Ronaldo sẽ lần đầu tiên kể từ năm 2007 không với tới Quả bóng vàng. Ứng viên nặng ký nhất là Luka Modric, người giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2018 của cả UEFA và FIFA.

Raphael Varane phat bieu
Trung vệ 25 tuổi vẫn được ủng hộ giành Quả bóng vàng

Dù vậy, Michel Platini ủng hộ Raphael Varane giành Quả bóng vàng 2018. Bỏ qua những sai lầm thời gian qua, huyền thoại người Pháp tin hậu bối sẽ được vinh danh. “Sẽ là một người Pháp giành giải Quả bóng vàng
”, Plantini nói với RMC.

Luôn có cuộc tranh luận giữa Ronaldo và Messi, nhưng năm nay chỉ có một cầu thủ đã giành được Champions League và World Cup, đó là Varane. Bên cạnh đó, Varane là một cầu thủ xuất sắc, tôi đã bình chọn cho cậu ấy. Kết quả là điều khách quan duy nhất, mọi thứ khác là chủ quan.”

Người chiến thắng Quả bóng vàng 2018 sẽ được công bố vào tháng 12 tới. Lý do loại bỏ những cái tên đình đám khác, Platini nói thêm: “Chúng ta có thể sẽ có những ý kiến về Griezmann, Mbappe, Giroud, Lloris, Modric…

Nhưng người duy nhất giành được mọi danh hiệu cao quý trong năm nay là Raphael Varane. Đừng quên rằng năm 2006 đã có một hậu vệ được vinh danh tại Quả bóng vàng đó là Fabio Cannavaro.

Xem thêm một số bài viết liên quan trên trang Bongda24h.vn:

Sao Atletico thổ lộ giấc mơ giành Quả bóng vàng
Antoine Griezmann phát biểu về Quả bóng vàng. Tiền đạo của Atletico Madrid và ĐT Pháp mơ ước có được những danh hiệu lớn nhất trong sự nghiệp.
“Hiện tượng” của PSG sẽ giành Quả bóng vàng 2018
Gianluigi Buffon khen ngợi Kylian Mbappe. Thủ môn kỳ cựu của Paris Saint-Germain tin rằng đồng đội tài năng của mình sẽ giành Quả bóng vàng ngay trong năm 2018.
Buffon: Mbappe xứng đáng giành Quả bóng Vàng năm nay
Thủ thành kỳ cựu Gianluigi Buffon mới lên tiếng ủng hộ người đồng đội trẻ Mbappe giành danh hiệu Quả bóng Vàng 2018.


Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X