Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Khủng hoảng phong độ, người cũ vẫn tin Real đả bại Barca

Thứ Sáu 26/10/2018 12:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Michael Essien nhận định trước trận El Clasico. Cựu thành viên của Real Madrid tin rằng CLB cũ vẫn có thể vượt qua Barcelona bất chấp thành tích nghèo nàn thời gian qua.

Real gặp khó trước El Clasico


Real Madrid từng có một chuỗi trận tệ hại với 5 trận thua tới 4 còn lại cũng là 1 trận hòa. Bên cạnh đó, họ phá kỷ lục của chính mình về quãng thời gian dài nhất không thể ghi bàn: 481 phút.

Nhiều người cho rằng Real đã lâm vào khủng hoảng nặng nề. Không chỉ là thành tích, HLV Julen Lopetegui có phần bất lực trong việc giúp Los Blancos ghi bàn. Thật may là họ đã kịp tìm lại niềm vui chiến thắng khi vượt qua Viktoria Plzen 2-1 tại vòng bảng Champions League.

Michael Essien nhận định trước trận El Clasico hình ảnh
Real mới tìm lại chiến thắng trước Plzen


Essien tin vào Real


Sau sự ra đi của Cristiano Ronaldo, Real vật lộn trong việc ghi bàn và tái hiện phong độ dưới thời Zinedine Zidane. Giám đốc truyền thông Emilio Butragueno khẳng định Lopetegui sẽ tại vị tới trận cầu El Clasico với Barcelona cuối tuần này.

Tuy nhiên, một kết quả không tốt trên sân Barca có thể khiến nhà cầm quân 52 tuổi nhật trát sa thải từ lãnh đạo Real. Bất chấp tình cảnh khó khăn hiện nay, Michael Essien nhận định trước trận El Clasico vẫn nghiêng về phía đội bóng cũ.

Tại sao không? Các trụ cột vẫn còn đó”, người chơi cho Real mùa 2012/13 dưới dạng cho mượn từ Chelsea nói. “Real Madrid vẫn là một trong những CLB lớn nhất thế giới và họ vẫn còn nhiều cầu thủ giỏi.


Thật đáng tiếc khi Ronaldo ra đi nhưng đó là một trong những điều có thể xảy ra trong bóng đá. Họ sẽ bước vào trận đấu và hy vọng sẽ giành chiến thắng ngay trên sân Barca.

Khủng hoảng phong độ, người cũ vẫn tin Real đả bại Barca hình ảnh 2
Michael Essien nhận định trước trận El Clasico và tin Real sẽ thắng

Khi mà Cristiano Ronaldo đã chia tay Real, Lionel Messi cũng bỏ lỡ trận El Clasico chủ nhật này do chấn thương. Ngôi sao người Argentina bị gãy cánh tay trong chiến thắng 4-2 trước Sevilla cách đây gần một tuần.

Điều đó đồng nghĩa với việc lần đầu tiên trận El Clasico sẽ không có cả Ronaldo và Messi từ năm 2007 tới nay. Dù vậy, Essien không tin màn so tài tới đây sẽ mất đi sự hấp dẫn.

Đương nhiên là rất hay”, cựu tuyển thủ Ghana nói thêm. “Chơi tại El Clasico là một trong những dấu mốc đáng nhớ trong sự nghiệp của tôi. Tôi đã tham gia 4 trận El Clasico, giành được 2 chiến thắng, 2 trận hòa và chưa từng thất bại. Đó là một trận đấu lớn và cả thế giới muốn theo dõi nó.”

Xem thêm một số bài viết về Real và Barca trên trang Bongda24h.vn:

Góc Barca: Tháng ngày rực rỡ là khi thoát kiếp “con tin” của Messi
Chưa thể là “Tháng năm rực rỡ” bởi Lionel Messi sẽ còn quay trở lại, cùng lắm là sau 1 tháng tới. Nhưng việc Messi ngồi ngoài trận Barca 2-0 Inter lại cho thấy...
4 điều rút ra sau trận thắng dễ dàng của Barca
Trong ngày thiếu vắng ngôi sao chủ lực Lionel Messi, đoàn quân Valverde vẫn tìm được chiến thắng. Dưới đây là những điểm nhấn Barca vs Inter Milan 2-0.
Real thắng sát nút Plzen: Một mẩu Kền kền, nhưng thế còn hơn không
Dư âm Real 2-1 Plzen cho thấy sự tiến bộ tới từ đoàn quân của Julen Lopetegui. Không quá nhiều nhưng ít nhất sự chuẩn bị cho đại chiến với Barcelona cuối tuần...

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X