Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Vì người này, Barca đã lãng quên “nỗi hổ thẹn” Iniesta

Thứ Sáu 26/10/2018 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Michael Essien phát biểu về Arthur. Cựu tiền vệ của Real Madrid tin rằng sự xuất hiện của tân binh 39 triệu Euro khiến Barcelona không còn nhớ Andres Iniesta dù sự ra đi của huyền thoại này vẫn là đáng xấu hổ.

Arthur tỏa sáng tại Barca


Trong một vài trận gần đây, Arthur đã nhận được nhiều sự tin tưởng từ HLV Ernesto Valverde. Tiền vệ 22 tuổi thường xuyên đá chính cùng Ivan Rakitic và Sergio Busquets ở tuyến giữa Barcelona. Hồi đầu mùa, vị trí này thuộc về Philippe Coutinho.

Thời gian qua, Coutinho được đẩy lên đá tiền đạo cánh trái và Arthur trám chỗ hoàn hảo. So với đồng hương người Brazil, cựu thành viên Gremio phòng ngự tốt hơn và tạo sự cân bằng cho đội hình Barca.

Michael Essien phát biểu về Arthur và Iniesta hình ảnh
Arthur đang chơi ngày một tiến bộ tại Barca

Arthur được so sánh với hai huyền thoại Xavi và Andres Iniesta từ trước khi tới Barca. Sau một vài màn trình diễn của anh, mới nhất là trong trận thắng Inter Milan 2-0 trên sân nhà Camp Nou. Nhiều người thậm chí đang đặt câu hỏi tại sao các tuyển trạch viên lò La Masia lại bỏ sót Arthur trong quá khứ.

Khoản đầu tư 30 triệu Euro trả ngay cộng thêm 9 triệu tăng lên tùy thành tích cho Arthur vì thế được lý giải như một món hời.

Được Essien khen ngợi


Barca chuẩn bị bước vào trận El Clasico với Real Madrid vào chủ nhật. Michael Essien phát biểu về Arthur và cảm thấy Blaugrana đang rất tự tin khi có cầu thủ này thay thế cựu đội trưởng Iniesta, người đã gia nhập Vissel Kobe của Nhật Bản đầu mùa này.

tien ve Andres Iniesta chia tay Barca

Michael Essien phát biểu về Arthur và tin đây là sự thay thế tốt cho Iniesta


Họ đã ký hợp đồng với Arthur, một tài năng còn rất trẻ và cảm giác đó là một cầu thủ tốt”, Essien nói với Omnisport. “Họ vẫn có Rakitic và Busquets, bởi vậy mọi chuyện không quá đi theo chiều hướng xấu.

Họ không thực sự cảm thấy nhớ sự vắng mặt của Iniesta, ít nhất là vào lúc này. Việc anh ấy ra đi là một nỗi hổ thẹn, nhưng đó là bóng đá.

Xem thêm một số bài viết khác về Barcelona trên trang Bongda24h.vn:

Góc Barca: Tháng ngày rực rỡ là khi thoát kiếp “con tin” của Messi
Chưa thể là “Tháng năm rực rỡ” bởi Lionel Messi sẽ còn quay trở lại, cùng lắm là sau 1 tháng tới. Nhưng việc Messi ngồi ngoài trận Barca 2-0 Inter lại cho thấy...
4 điều rút ra sau trận thắng dễ dàng của Barca
Trong ngày thiếu vắng ngôi sao chủ lực Lionel Messi, đoàn quân Valverde vẫn tìm được chiến thắng. Dưới đây là những điểm nhấn Barca vs Inter Milan 2-0.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X