Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Michael Ballack: "Ronaldo chắc chắn sẽ ở lại Real"

Thứ Hai 19/06/2017 23:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu sao Chelsea, Michael Ballack khẳng định tiền đạo Ronaldo sẽ không rời Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

 

Chưa khi nào khả năng tiền đạo Ronaldo rời Real Madrid lại lớn như thời điểm hiện tại. Ngôi sao người Bồ Đào Nha muốn rời Tây Ban Nha do bị buộc tội trốn thuế. Thậm chí cầu thủ người Bồ đã đến gặp chủ tịch Perez để đòi rời Bernabeu. Hiện rất nhiều đội bóng đã nhảy vào cuộc đua giành CR7. Những đội bóng ở Mỹ hay Trung Quốc ngay lập tức muốn có cầu thủ 32 tuổi, M.U hay PSG cũng sẵn sàng chi đậm cho ngôi sao người Bồ.
Ballack Tien dao Ronaldo chac chan se o lai Real hinh anh
Ronaldo đang rất muốn rời Real
Dù Zidane hay đội trưởng Ramos đã vào cuộc nhưng khả năng Ronaldo rời Real vẫn là rất cao. Ngôi sao người Bồ có cá tính rất lớn, một khi anh đã muốn ra đi thì không ai có thể níu kéo. Bằng chứng là Sir Alex đã làm mọi cách nhưng không thể giữ cầu thủ sinh năm 1985 ở lại. Phía Real cũng đã chuẩn bị kế hoạch thay thế Ronaldo, họ đã nhắm Robert Lewandowski của Bayern Munich như một sự thay thế hoàn hảo cho cầu thủ người Bồ.
MU chưa thể có Morata vì Ronaldo?
Theo Don Balon, chính vì việc Ronaldo đòi rời Real Madrid khiến thương vụ tiền đạo Alvaro Morata tới M.U phải tạm hoãn lại.
Cựu sao Chelsea, Michael Ballack khẳng định tiền đạo Ronaldo sẽ không rời Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017: “Tôi nghĩ đó chỉ là cảm xúc nhất thời. Ronaldo hiện không có tâm lý ổn định vì vừa trải qua một cú sốc. Một vài hôm nữa anh ấy sẽ bình tĩnh trở lại, khi đó anh ấy sẽ không đòi ra đi nữa. Ronaldo đang chơi cho một đội bóng tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, anh ấy không thể tìm được đội bóng nào tốt hơn Real”.
Michael Ballack Ke ve nhi vi dai
Michael Ballack cho rằng Ronaldo sẽ không rời Real
“Tôi chắc chắn rằng Ronaldo đang hạnh phúc ở Bernabeu, anh ấy cũng rất nhiều lần thừa nhận điều đó. Lúc này, anh ấy đang đứng trước những lựa chọn khó khăn, nhưng Ronaldo thừa kinh nghiệm để đưa ra những lựa chọn có lợi cho mình. Real Madrid là một câu lạc bộ tuyệt vời và tôi nghĩ Ronaldo sẽ ở lại, anh ấy sẽ không rời Bernabeu ở Hè 2017. PSG hay cả M.U nữa, họ dù có chi nhiều tiền cũng không thể đưa anh ấy rời Real”, Ballack tiếp tục.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X