Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi bi quan về khả năng tham dự World Cup 2022

Thứ Bảy 01/06/2019 14:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo Lionel Messi đã khẳng định mình không chắc còn có thể tham dự VCK World Cup sau 3 năm nữa hay không.

Messi bi quan về khả năng tham dự World Cup 2022

Sau khi mùa giải khép lại, tiền đạo Lionel Messi đã quay trở về Argentina để hội quân ĐTQG chuẩn bị cho Copa America 2019. Năm nay, Messi và các đồng đội sẽ có nhiệm vụ chinh phục chức vô địch sẽ được tổ chức tại nước làng giềng Brazil trong ít ngày nữa. 

Và trả lời báo giới, El Pulga đã hy vọng mình sẽ có cơ hội nâng cao chiếc cúp Nam Mỹ cùng Albiceleste trước khi giải nghệ.

Messi bi quan về khả năng tham dự World Cup 2022 hình ảnh
Messi không chắc còn có thể cùng Argentina dự World Cup 2022 hay không

"Trước khi giải nghệ, tôi hy vọng có thể sẽ có được những danh hiệu với ĐT Argentina hoặc ít nhất là làm được một điều gì đó giá trị", Messi nói với Fox Sports Argentina. "Tôi không muốn giã từ đội tuyển mà không làm được gì cả".

Ở độ tuổi 31, có lẽ quãng thời gian Messi khoác áo ĐTQG có lẽ sẽ không còn lâu nữa. Chính điều này khiến M10 tỏ ra không chắc chắn về khả năng góp mặt tại VCK World Cup 2022 sẽ diễn ra trên đất Qatar sau 3 năm nữa.

"Tôi không biết chắc liệu tôi còn đủ sức để tham dự World Cup nữa hay không. Có lẽ Chúa sẽ quyết định chuyện đó. Bây giờ thì tôi vẫn rất khỏe, sung sức nhưng tôi đã gần 32 rồi và tôi không chắc chuyện gì sẽ đến. Hy vọng tôi sẽ không gặp phải những chấn thương quá nghiêm trọng".

Lionel Messi đang trong những năm tháng thăng hoa trong sự nghiệp. Mùa giải vừa qua, anh đã ghi 51 bàn thắng trên mọi đấu trường, qua đó giúp Barca vô địch La Liga và vào tới bán kết Champions League. Và ngôi sao sinh năm 1987 được kỳ vọng sẽ tiếp tục tỏa sáng để giúp Argentina chinh phục Copa America sau hai lần lỡ hẹn vào các năm 2015 và 2016.

Lionel Messi vẫn khao khát danh hiệu ở cấp độ đội tuyển Argentina
Người đồng đội thân thiết Sergio Aguero chia sẻ Lionel Messi vẫn yêu và tin vào đội tuyển Argentina dù phải trải qua 10 năm đầy thất vọng.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X