Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi vượt qua kỷ lục của huyền thoại Raul

Chủ Nhật 18/09/2016 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Leganes 1-5 Barcelona, tiền đạo Lionel Messi đã chính thức vượt qua kỷ lục của huyền thoại Raul Gonzalez.


Tại vòng 4 La Liga, Barca sẽ có chuyến làm khách trên sân của Leganes. Sau trận thua tân binh Alaves ở vòng 3, đội chủ sân Nou Camp quyết tâm giành một chiến thắng. Dường như sự hưng phấn sau chiến thắng hủy diệt Celtic ở Champions League vẫn còn đọng lại trong mỗi cầu thủ của đội bóng xứ Catalan, Barca nhập cuộc rất hứng khởi và dễ dàng đánh bại Leganes với tỉ số đậm đà 5-1. Đại thắng Leganes, thầy trò HLV Enrique tạm vươn lên dẫn đầu Liga nhưng chơi hơn Real 1 trận.
Leganes 1-5 Barcelona Messi lap ky luc hinh anh
Barca đánh bại Leganes 5-1
Trận Leganes 1-5 Barcelona, tiền đạo Lionel Messi đã chơi cực kỳ thăng hoa. Anh chính là người mở tỉ số cho đội khách ở phút 15, sau đó siêu sao người Argentina còn ghi thêm một bàn thắng nữa. M10 đang có phong độ rất cao ở thời điểm hiện tại, anh đã ghi 5 bàn trong hai lần ra sân gần nhất. Với 2 bàn thắng vào lưới Leganes, Lionel Messi đã xô đổ kỷ lục của huyền thoại Raul Gonzalez.
Man City đại thắng, Pep Guardiola ví học trò giỏi gần như Messi
Sau trận thắng hủy diệt của Man City trước Bournemouth, HLV Pep Guardiola cho rằng tiền vệ Kevin De Bruyne đã gần tiệm cận đẳng cấp của siêu sao Lionel Messi.
Với bàn thắng trên sân Municipal de Butarque của Leganes, Mesi đã trở thành cầu thủ ghi bàn trên nhiều sân đấu khác nhau nhất trong lịch sử La Liga. Hiện Messi đã ghi bàn trên 34 sân bóng khác nhau, trong khi suốt sự nghiệp, chân sút huyền thoại của Real Madrid đã nổ súng tại 33 sân bóng khác nhau. Messi còn có cơ hội nới rộng với cách biệt với huyền thoại người Tây Ban Nha bởi năm nay anh mới 29 tuổi và vẫn còn đang trong thời kỳ đỉnh cao phong độ.
Leganes 1-5 Barcelona Messi lap ky luc hinh anh 2
Messi vượt qua kỷ lục của Raul
Ở mùa giải này, Messi đã có được 7 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo thành bàn sau 5 lần ra sân trên mọi đấu trường, anh vẫn đang là ngôi sao quan trọng nhất của đội chủ sân Nou Camp. Barca đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với siêu sao người Argentina, họ tự tin sẽ “trói chân” thành công M10 trước tháng 1 năm 2017.

Tổng hợp: Leganes 1-5 Barca (Vòng 4 La Liga 2016/17)


► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và BXH Bundesliga hôm nay.

T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X