Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Messi vượt huyền thoại Real, lập kỷ lục mới ở La Liga

Chủ Nhật 07/04/2019 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Messi đã vượt qua Casillas để trở thành cầu thủ có nhiều trận thắng nhất ở La Liga sau khi giúp Barca vượt qua Atletico và tiến gần ngôi vô địch đêm qua.
Barcelona đã phải rất vất vả mới giành được 3 điểm từ tay Atletico Madrid cho dù đội khách chỉ còn chơi với 10 người từ sớm với tấm thẻ đỏ của Diego Costa.

Tới phút 84, Barca mới có được bàn khai thông bế tắc sau khi Jan Oblak liên tiếp từ chối Messi và Suarez với những tình huống cản phá ấn tượng. Suarez tung cú sút căng từ rìa vòng cấm địa vượt qua tầm với của Oblak để mở tỉ số trận đấu. 2 phút sau, Messi cũng ghi tên mình lên bảng tỉ số với một pha dứt điểm không nhìn bóng.

Messi lập kỷ lục mới ở La Liga, vượt huyền thoại Real hình ảnh

Messi vượt huyền thoại Real, lập kỷ lục mới ở La Liga


Chiến thắng này giúp Barca tiến gần hơn ngôi vô địch La Liga mùa này khi đã hơn đội nhì bảng Atletico tới 11 điểm. Nhưng nó cũng chứng kiến Messi xô đổ một cột mốc ấn tượng ở La Liga.

Bây giờ Messi đã có được 335 chiến thắng ở giải VĐQG Tây Ban Nha, thành tích nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào. Trước đó, kỷ lục này thuộc về Casillas với 334 trận thắng trong quãng thời gian dài trấn giữ khung thành của Real Madrid.

Ấn tượng hơn, Messi chỉ mất 447 trận đấu để lập nên kỷ lục mới trong khi Casillas phải chơi tới 510 trận. Trung bình, tỉ lệ chiến thắng của Barca khi có Messi ra sân là khoảng 75%.

Messi bây giờ cũng đã có 33 bàn thắng tại La Liga, nhiều hơn người ở gần nhất là Luis Suarez tới 13 bàn. Danh hiệu Vua phá lưới La Liga giờ khó thoát khỏi tay Messi khi cỗ máy săn bàn Ronaldo đã ra đi. Cơ hội duy nhất để anh so tài với CR7 là trận chung kết C1 năm nay.

Xem video tổng hợp trận đấu Barca 2-0 Atletico:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X