Thứ Bảy, 29/06/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi đã có trận đấu cuối cùng cho Barca?

Thứ Bảy 22/05/2021 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Danh sách thi đấu của Barca trước Eibar ở vòng 38 La Liga đã được công bố, theo đó tiền đạo Lionel Messi không được điền tên.

Lionel Messi vắng mặt trước Eibar


Tại vòng 38 La Liga, Barca sẽ có trận đấu với Eibar. Đội chủ sân Camp Nou đã hết cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch, bởi vậy HLV Ronald Koeman đã quyết định tạo điều kiện để những cầu thủ trẻ của lò La Masia có dịp được cọ xát nhiều hơn. 
Boudewijn Zenden cho rằng Liverpool sẽ không thể ngăn chặn Mesi

Messi vắng mặt trước Eibar


Theo đó, Barca thiếu vắng nhiều trụ cột ở trận đấu với Eibar, những Marc-Andre ter Stegen, Philippe Coutinho, Clement Lenglet, Pedri, Segi Roberto và Ansu Fati đều không có tên trong danh sách thi đấu. Đặc biệt, tiền đạo Lionel Messi cũng không được điền tên.

Hợp đồng của Messi với Barca chỉ còn thời hạn đến tháng 6, nhưng một bản hợp đồng mới chưa được thông qua. Nếu M10 không gia hạn với đội bóng xứ Catalan, anh đã chơi trận cuối cùng cho Barca trước Celta Vigo. Đó là trận đấu mà Messi ghi bàn, nhưng Barca vẫn thua 1-2.

Sau một mùa giải không quá thành công cùng Barca, Lionel Messi đang hướng đến mục tiêu cùng đội tuyển Argentina vô địch Copa America. Rất nhiều thông tin liên quan đến M10 ở thời điểm hiện tại. Một số nguồn tin cho rằng anh sẽ gia hạn thêm 2 năm với Barca, nhưng cũng có tin đồn cho rằng anh sẽ đến Man City tái hợp với Pep Guardiola.

Dù thiếu vắng nhiều trụ cột, song với những ngôi sao như Antoine Griezmann, Ousmane Dembele hay Frenkie De Jong, Barca vẫn được đánh giá cao hơn Eibar. Họ chắc chắn muốn kết thúc mùa giải năm nay bằng một chiến thắng.

Danh sách đội hình Barcelona tham dự trận đấu với Eibar: Neto, Inaki, Tenas; Dest, Mingueza, Araujo, Pique, Umtiti, Alba, Firpo; Busquets, Pjanic, de Jong, Puig, Matheus, Ilaix; Konrad, Griezmann, Trincao, Dembele.
Nhận định bóng đá Eibar vs Barca 23h00 ngày 22/5 (La Liga 2020/21)Nhận định bóng đá Eibar vs Barca 23h00 ngày 22/5 (La Liga 2020/21)
Eibar vs Barca lúc 23h00 ngày 22/5 (Vòng 38 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên...
Barca chốt liền tay 2 tiền đạo khủngBarca chốt liền tay 2 tiền đạo khủng
Rất nhanh chóng, công tác chuyển nhượng Barca đã hoạt động tích cực và chuẩn bị công bố 2 bom tấn mới, dù đều dưới dạng chuyển nhượng tự do.
Xác nhận: Messi nghỉ trận đấu cuối cùng của Barca mùa nàyXác nhận: Messi nghỉ trận đấu cuối cùng của Barca mùa này
Lionel Messi có thể đã chơi trận cuối cùng cho Barca khi anh được xác nhận sẽ vắng mặt ở trận đấu hạ màn mùa giải 2020/21 gặp Eibar vào cuối tuần này.
Anh trai mơ về viễn cảnh Pogba cập bến BarcaAnh trai mơ về viễn cảnh Pogba cập bến Barca
Paul Pogba đang được liên hệ với Real Madrid và Barcelona trong thời gian gần đây. Và anh trai Mathias hy vọng sẽ thấy một thương vụ Pogba chuyển đến Camp Nou...
Chốt thời điểm Sergio Aguero ký hợp đồng với BarcaChốt thời điểm Sergio Aguero ký hợp đồng với Barca
Tờ Mundo Deportivo cho hay, tiền đạo Sergio Aguero sẽ kiểm tra y tế tại Barcelona sau khi trận chung kết Champions League giữa Man City và Chelsea kết thúc.

Có thể bạn quan tâm

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Trong những năm gần đây, chúng ta đã từng nghe nói rằng Pháp có thể mang hai đội tham dự các giải đấu lớn và mỗi đội đều có thể “làm nên chuyện”. Khoảng 1 tuần trước khi VCK Euro 2024 khởi tranh, Jose Mourinho, trong vai một bình luận viên cũng có nói thế này: “Nếu Bồ Đào Nha được phép cử 2 đội dự Euro, thì đội 2 của họ cũng là một ứng viên vô địch”.

Video

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Để nấu một bữa ăn hoàn hảo đòi hỏi chúng ta phải có những nguyên liệu tươi ngon và món ăn phải được làm theo một công thức chính xác. Các yếu tố ngoại cảnh có thể ảnh hưởng đến hương vị cuối cùng nhưng nếu như mọi thứ đi theo đúng công thức hoặc quỹ đạo nhất định, thì chắc chắn món ăn của bạn sẽ ngon như màn trình diễn của Tây Ban Nha trong chiến thắng trước Italia.

Xem thêm
top-arrow
X