Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi chưa từ bỏ giấc mơ rời Barca trở lại quê hương

Thứ Tư 25/09/2019 01:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi khẳng định có điều khoản được phép rời Barcelona khi nhấn mạnh mong muốn khoác áo Newells Old Boys ở một giai đoạn nào đó trong sự nghiệp.

Siêu sao người Argentina vẫn hy vọng về lại chốn cũ vào một lúc nào đó nhưng loại trừ khả năng trở thành HLV trong tương lai.
 

Messi thăng hoa ở Barca


Sinh tại Rosario, Lionel Messi từng được đào tạo ở Newell's Old Boys trước khi gia nhập học viện La Masia nổi tiếng của Barcelona. Toàn bộ sự nghiệp của tiền đạo sinh năm 1987 đã gắn bó với Barca. Tại đây, Messi đạt rất nhiều vinh quang với nhiều danh hiệu lớn nhỏ.

Lionel Messi chưa từ bỏ giấc mơ rời Barca trở lại quê hương hình ảnh
Lionel Messi để ngỏ khả năng rời Barca

Ở cấp cá nhân, Messi đã có 5 Quả bóng vàng. Mới nhất, siêu sao này đã giành giải cầu thủ nam xuất sắc nhất năm tại lễ trao giải The Best của FIFA.
 

Muốn được hồi hương


Những thông tin về việc hợp đồng Messi có điều khoản được phép rời Barca tự do sau mùa 2019-20 đã rò rỉ. Chính tuyển thủ Argentina đã không phủ nhận điều này bởi mong muốn là quay trở lại CLB thời niên thiếu Newell's Old Boys một lúc nào đó.

Messi lên tiếng về mối quan hệ kình địch với Ronaldo
Lionel Messi đã đánh bại Cristiano Ronaldo để giành giải thưởng The Best của FIFA năm 2019. Anh thừa nhận cuộc cạnh tranh giữa họ diễn ra rất chuyên nghiệp.

“Có, tôi luôn nói về điều đó”, Messi trả lời câu hỏi có còn kế hoạch trở lại mái nhà xưa hay không. “Giấc mơ thời thơ ấu của tôi là khoác áo Newell, mặc dù tôi không biết liệu có thể thực hiện được không. Nó không chỉ phụ thuộc vào tôi. Tôi đã có 3 đứa con rồi.”

Cho dù giai đoạn cuối sự nghiệp chơi bóng sẽ ra sao, Messi không có kế hoạch kéo dài quãng thời gian của mình với môn thể thao vua sau khi giải nghệ. Cầu thủ 32 tuổi không có ý định làm HLV, ít nhất là vào lúc này.

“Tôi luôn nói rằng tương lai khó ai biết”, anh nói thêm. “Tôi nhìn vào các cầu thủ trẻ và có suy nghĩ muốn hợp tác để đào tạo, huấn luyện họ nhưng vào lúc này tôi thực sự không nghĩ điều đó sẽ xảy ra. Trong những năm tới, điều đó có thể sẽ đến. Tôi không dám khẳng định.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X