Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Koeman: “Có sa sút, Messi vẫn hay nhất quả đất!”

Thứ Tư 11/11/2020 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ronald Koeman nhận xét rằng Lionel Messi vẫn là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Bên cạnh đó, HLV trưởng Barcelona tin tưởng đội bóng vẫn tốt hơn khi có siêu sao người Argentina trong đội hình.

Messi chưa tỏa sáng

Koeman Có sa sút, Lionel Messi vẫn hay nhất quả đất! hình ảnh
Messi gặp một vài vấn đề đầu mùa

Lionel Messi mới phải ngồi dự bị trong chiến thắng 5-2 của Barcelona trước Real Betis đêm thứ 7. Đó là lần đầu tiên ngôi sao 33 tuổi phải trải qua cảm giác này kể từ tháng 9 năm 2019.

Messi đã không thể ghi bàn hoặc kiến tạo trong 6 trận tại La Liga từ đầu mùa. Nhưng khi vào sân trong hiệp 2 trước Betis, số 10 của Barca lập một cú đúp đóng góp vào trận thắng tưng bừng của họ.

Mới đây, HLV Ronald Koeman khẳng định rằng vẫn dành sự tin tưởng tuyệt đối cho Messi, người không thể rời Barca như mong muốn vào cuối mùa giải trước. Ông nói với Sport:

Koeman vẫn tin tưởng

Koeman Có sa sút, Messi vẫn hay nhất quả đất! hình ảnh 2
HLV Koeman vẫn rất tin tưởng học trò

“Messi đã cho thấy mình là một người muốn giành chiến thắng và tiếp tục là người giỏi nhất, mặc dù đã gặp vấn đề với CLB. Barcelona đã, đang và sẽ là một đội bóng tốt hơn khi có Messi.”

“Khi tôi đến, họ nói với tôi rằng Messi không hạnh phúc. Chúng tôi đã nói chuyện tại nhà của cậu ấy và giải thích lý do của mình cho tôi. Tôi thành thật trong mọi chuyện. Tôi nói với cậu ấy rằng điều quan trọng nhất là hệ thống chiến thuật, vị trí của cậu ấy trên sân, tầm quan trọng của cậu ấy trong đội.”

“Nhưng những vấn đề mà Messi gặp phải với CLB, tôi không thể thay đổi. Ngay từ ngày đầu tiên tôi đã nói điều tương tự. Đó là người giỏi nhất và tận tâm với CLB. Cậu ấy đã gặp vấn đề của mình, điều xuất hiện từ mùa hè, nhưng kể từ khi trở lại tập luyện, cậu ấy đã rất tốt.”

“Messi đã gặp xui xẻo trong một số trận đấu và không thể mang lại phong độ như thường lệ. Nhưng tôi chắc chắn rằng vào cuối mùa giải, cậu ấy sẽ ghi được nhiều bàn thắng như chúng ta đã thấy.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X