Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đòi ra đi nhưng không thành, Messi có bị tước băng đội trưởng ở Barca?

Chủ Nhật 13/09/2020 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau những nỗ lực ra đi nhưng không thành công, tiền đạo Lionel Messi buộc phải ở lại Barca. Tân HLV Ronald Koeman vừa quyết định anh có còn đeo băng thủ quân của đội bóng ở mùa giải tới hay không.

HLV Ronald Koeman vẫn tin tưởng Lionel Messi


Tương lai tiền đạo Lionel Messi là một trong những đề tài được quan tâm nhiều nhất kể từ cuối tháng 8. Ngôi sao sinh năm 1987 nằng nặc đòi rời Barca, anh viết tâm thư gửi CLB đòi ra đi. Cha và cũng là người đại diện của M10 cũng tới TBN gặp BLĐ đội chủ sân Camp Nou để tìm giải pháp đưa con trai mình rời Barca.
Tiền đạo Lionel Messi vẫn đeo băng đội trưởng Barca mùa tới hình ảnh

Barca vẫn giữ nguyên bộ tứ đội trưởng ở mùa trước


Sau khoảng 2 tuần lùm xùm, cuối cùng tương lai của cầu thủ người Argentina cũng được giải quyết. Theo đó, cầu thủ 33 tuổi đã quyết định sẽ tiếp tục khoác áo Barca ở mùa giải tới. Messi không muốn rơi vào cuộc chiến pháp lý với CLB đã làm nên tên tuổi của mình.

Sau những nỗ lực ra đi nhưng không thành công, Messi buộc phải ở lại Barca. Tân HLV Ronald Koeman vừa quyết định anh có còn đeo băng thủ quân của đội bóng ở mùa giải tới hay không.

Theo đó, Barca xác nhận giữ nguyên bộ tứ đội trưởng của CLB ở mùa trước, đều là những cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo La Masia, có nhiều năm gắn bó và đóng góp to lớn cho Barca. Trong đó, Messi vẫn là đội trưởng số một, kế tiếp là Sergio Busquets, Gerard Pique và Sergi Roberto.

Như vậy là tin đồn Messi bị tước băng thủ quân của Barca mùa tới là hoàn toàn sai sự thật. Siêu sao người Argentina bắt đầu đeo băng đội trưởng từ năm 2018 sau khi Andres Iniesta tới Nhật Bản chơi bóng.

M10 đã có 17 năm gắn bó với đội 1 Barca, trong khi đó, Busquets và Pique chuẩn bị trải qua mùa giải thứ 13, còn Sergi Roberto có mùa thứ 8 liên tiếp. Đây cũng là mùa giải thứ 3 liên tiếp 4 cầu thủ Messi, Busquets, Pique và Sergi Roberto được chọn làm bộ tứ đội trưởng của đội bóng xứ Catalan.

Video tổng hợp: Barca 3-1 Gimnastic (Giao hữu)
Các pha lập công đến từ Ousmane Dembele, Antoine Griezmann và Philippe Coutinho đã giúp Barcelona dễ dàng đánh bại đối thủ ít tên tuổi Gimnastic Tarragona...
Thắng giao hữu, HLV Koeman chỉ ra khác biệt lớn nhất của Barca
Có trận đấu ra mắt thành công dù mới chỉ là thử nghiệm, HLV Ronald Koeman đã tiết lộ ý đồ chiến thuật mà ông đang theo đuổi.
Messi trở lại, Barca đón loạt tin mừng ở trận giao hữu
Mới đây, Barcelona đã khởi đầu mùa giải với chiến thắng 3-1 trước đối thủ Gimnastic Tarragona, trong một ngày mà Lionel Messi trở lại với chiếc băng đội trưởng...
Barca chơi trận đầu tiên thời Koeman: Messi và Suarez có góp mặt?
Lionel Messi có tên trong đội hình Barcelona đá trận giao hữu với Gimnastic vào thứ 7.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X