Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vợ chồng Messi mặn nồng trên du thuyền

Thứ Sáu 24/07/2020 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Lionel Messi và vợ Antonella đang có một kỳ nghỉ ở Ibiza, Tây Ban Nha. Trên du thuyền, siêu sao người Argentina ôm hôn, thể hiện tình yêu nồng cháy với bà xã.

Messi thể hiện tình yêu nồng cháy với vợ


Sau khi La Liga khép lại, tiền đạo Lionel Messi và vợ Antonella đã có một kỳ nghỉ ngắn hạn ở Ibiza, Tây Ban Nha. Vợ chồng cầu thủ sinh năm 1987 cũng mang theo cả 3 đứa con của mình. Antonella, bà xã Messi vẫn rất hấp dẫn với một thân hình cân đối, quyến rũ sau ba lần sinh nở.
Tiền đạo Lionel Messi thể hiện tình yêu nồng cháy với vợ hình ảnh

Messi và vợ trên du thuyền


Theo tiết lộ, Antonella rất chăm tập thể dục để giữ được dáng vóc như thời điểm hiện tại. Những bức ảnh cho thấy Messi ôm hôn vợ mình trên du thuyền, anh thể hiện tình yêu mãnh liệt với bà xã Antonella.

Antonella kém Messi hai tuổi và cũng xuất thân ở Rosario, Argentina như siêu sao Barca. Đi cùng với gia đình của Messi là vợ chồng Luis Suarez. Hai siêu sao Barca rất thân thiết cả trên sân cỏ lẫn ngoài đời. Antonella và vợ của Suarez, Sofia Balbi cũng có mối quan gần gũi, thậm chí họ còn hợp tác làm ăn.
Vo Messi van rat hap dan du qua 3 lan sinh no

Vợ Messi vẫn rất hấp dẫn dù qua 3 lần sinh nở


Giống như Messi, Suarez cũng là ông bố ba con. Cựu sao Liverpool có 1 con gái và 2 con trai, trong khi đó M10 có 3 cậu con trai.

Hai cầu thủ của Barca tận hưởng kỳ nghỉ xả hơi bên gia đình trước khi trở lại đấu trường Champions League cùng các đồng đội. Vào ngày 9/8, Barca đá lượt về vòng 1/8 với Napoli trên sân nhà. Ở lượt đi hai đội hòa 1-1 trên đất Italia.

Messi và Ronaldo đau đớn nhất khi QBV 2020 bị hủy bỏ
Theo nhận định từ người cũ Barca, Rivaldo thì Lionel Messi và Cristiano Ronaldo là những người cảm thấy thất vọng nhất khi danh hiệu Quả bóng Vàng 2020 bị hủy.
Hậu vệ Liverpool lập siêu phẩm sút phạt như Messi
Hậu vệ Trent Alexander-Arnold tiếp tục có màn trình diễn tuyệt vời trong ngày Liverpool giương cao chiếc cúp vô địch.
Nếu QBV 2020 không bị hủy: Messi lần thứ 7 được vinh danh, Lewandowski về đích thứ 3
Tờ France Football tuyên bố giải thưởng Quả bóng Vàng danh giá sẽ không được trao trong năm nay vì bóng đá thế giới bị ảnh hưởng lớn vì đại dịch Covid-19. Theo...
Đội bóng của Messi Thái có người nhiễm Covid-19
CLB Consadole Sapporo, đội bóng mà Messi Thái thi đấu mới đây đã xác nhận trường hợp một thành viên đội bóng có kết quả dương tính với Covid-19.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X