Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi và Suarez muốn bộ ba nguyên tử tái hợp

Thứ Hai 12/11/2018 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi muốn Barca mua lại Neymar, siêu sao người Argentina đang rất muốn tái hợp với cầu thủ người Brazil ở Camp Nou.

Neymar đang không hạnh phúc ở PSG


Hè năm ngoái, Neymar cập bến PSG với giá 222 triệu euro. Ngôi sao người Pháp vẫn đang chơi tốt trong đội hình của đội bóng đá nước Pháp, anh ghi rất nhiều bàn thắng và cũng thực hiện rất nhiều những pha kiến tạo. Tuy nhiên, theo báo chí Pháp, siêu sao người Brazil không thực sự hạnh phúc ở PSG.
 
Lionel Messi muốn Barca mua lại Neymar hình ảnh

Neymar được cho là không hạnh phúc ở PSG


Cụ thể, Neymar không hài lòng với cuộc sống ở Paris, anh không thích cuộc sống và ẩm thực ở thành phố này. Cựu sao Barca cũng cảm thấy không hài lòng khi không nhận được sự ủng hộ từ NHM PSG, mâu thuẫn với Edinson Cavani cũng khiến Neymar luôn cảm thấy khó chịu.

Rất nhiều tin đồn cho rằng cầu thủ 26 tuổi sẽ rời PSG trong tương lai gần. Real quan tâm Neymar, đội chủ sân Bernabeu chấp nhận chi đậm đưa ngôi sao người Brazil trở lại Tây Ban Nha. MU, Man City và cả Barca cũng được cho là quan tâm tiền đạo sinh năm 1992.
 


Messi muốn Barca đưa Neymar trở lại Camp Nou

 


Lionel Messi muốn Barca mua lại Neymar, siêu sao người Argentina đang rất muốn tái hợp với cầu thủ người Brazil ở Camp Nou. Don Balon khẳng định M10 đang rất nhớ cầu thủ 26 tuổi, anh muốn tiếp tục sát cánh cùng Neymar.
 
MSN

Messi muốn MSN tái hợp


Luis Suarez cũng muốn Barca đưa cầu thủ sinh năm 1992 trở lại Camp Nou, ngôi sao người Uruguay đang muốn bộ ba nguyên tử được tái hợp. Có thể Neymar muốn rời PSG, song Barca sẽ phải chi một số tiền lớn để mua lại siêu sao người Brazil.

PSG tuyên bố sẽ chỉ bán ngôi sao của mình với giá 400 triệu euro, đó là số tiền mà đội chủ sân Camp Nou rất khó có thể chi ra. Mới đây, khi được hỏi về tương lai, Neymar khẳng định anh còn nhiều tình cảm với Barca song đang hạnh phúc với cuộc sống hiện tại ở PSG.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X