Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi và Suarez bí mật gặp nhau bàn chuyện rời Barca

Thứ Sáu 28/08/2020 05:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Messi và Suarez ăn tối ở một nhà hàng sang trọng tại thành phố Barcelona sau khi cả hai trở lại Tây Ban Nha, trước lúc chuẩn bị nói lời chia tay đội chủ sân Camp Nou.

Messi và Suarez gặp nhau bàn chuyện tương lai


Cả Messi và Suarez đều đứng trước khả năng rời Barca ở Hè 2020. M10 quá thất vọng với cuộc sống hiện tại, anh đã gửi thư lên BLĐ yêu cầu được ra đi ở Hè năm nay. Còn với trường hợp của Luis Suarez, anh không nằm trong kế hoạch của tân HLV Koeman.
 
Messi và Suarez bí mật gặp nhau bàn chuyện rời Barca hình ảnh

Messi rời nhà hàng bằng một chiếc xe màu đen


Lionel Messi đã lần đầu tiên trở lại Barca kể từ khi đưa ra yêu cầu chuyển nhượng. Ngôi sao người Argentina vừa bị bắt gặp ăn tối chung với người bạn thân Luis Suarez. El Chiringuito TV đã tiết lộ một đoạn video cho thấy Messi và Suarez ăn tối ở một nhà hàng sang trọng gần sân Camp Nou, sau đó M10 ra về bằng một chiếc xe màu đen trong khi Suarez đi một chiếc xe riêng.  

Chắc chắn hai siêu sao của Barca đã nói chuyện rất nhiều về tương lai của mình. Suarez và Messi là bạn thân của nhau kể từ khi tiền đạo này chuyển đến từ Liverpool vào năm 2014. Trong một tiết lộ mới đây, người đại diện của Suarez, Alejandro Balbi tiết lộ rằng bến đỗ mới của cầu thủ sinh năm 1986 phụ thuộc vào Messi, ông nói:
 
Suarez sau do cung lang le roi nha hang

Suarez sau đó cũng lặng lẽ rời nhà hàng


"Messi và Suarez là những người bạn tốt nhất của nhau. Tương lai của Messi sẽ có ảnh hưởng tới Suarez. Giữa họ có rất nhiều tình cảm và gần như không thể tách rời. Suarez ưu tiên ở lại Camp Nou, nhưng nếu Messi rời đi mọi thứ có thể sẽ thay đổi". 

Hiện Messi đang trở thành mục tiêu hàng đầu của PSG, Man City, Inter Milan và Juventus, trong đó Man xanh là ứng viên số 1 cho chữ ký của M10. HLV Pep Guardiola sẵn sàng đoàn tụ trò cũ ở sân Etihad. Còn với Suarez, anh đang được đội bóng cũ Ajax và Tottenham để mắt tới.

Messi sẽ lên tiếng về quyết định rời Barca
Giới truyền thông châu Âu khẳng định siêu sao người Argentina Lionel Messi sẽ sớm lên tiếng để giải thích về quyết định rời Barca lúc này.
Barca sẽ tiết kiệm được bao nhiêu tiền nếu chia tay Messi?
Theo ước tính, CLB Barcelona sẽ tiết kiệm được cả trăm triệu euro nếu cho phép Messi kết thúc hợp đồng trước một năm.
Điểm tin bóng đá tối 27/8: MU có động thái mới vụ Jack Grealish
MU có động thái mới vụ Jack Grealish, Arsenal có đối thủ vụ Ceballos, Barca đã chọn được người thay Suarez,... là những tin tức có trong Điểm tin tối 17/8.
VIDEO: Top 5 điểm đến tiềm năng nhất của Lionel Messi nếu chia tay Barca
Câu hỏi đang được đặt ra là liệu Messi sẽ chọn CLB nào nếu được Barca giải thoát. Và dưới đây là 5 điểm đến tiềm năng của M10 nếu rời Nou Camp.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X