Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi và Ronaldo: Ai ghi nhiều bàn từ đá phạt trực tiếp hơn?

Thứ Năm 04/04/2019 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi đá phạt trực tiếp thành bàn là chuyện thường xuyên xảy ra ở mùa giải này. Trong sự nghiệp của mình M10 đã ghi rất nhiều bàn thắng theo cách này, nhưng vẫn ít hơn nếu đặt cạnh đại kình địch Cristiano Ronaldo.

Messi liên tiếp đá phạt trực tiếp thành bàn


Barca đã có một trận đấu cực kỳ vất vả trước Villarreal. Khi Messi ngồi dự bị, đội chủ sân Camp Nou để đối thủ dẫn trước 4-2, sau đó cầu thủ người Argentina vào sân, đội bóng xứ Catalan có 2 bàn liên tiếp để khép lại trận đấu với kết quả hòa 4-4.
 
Lionel Messi đá phạt trực tiếp thành bàn vẫn xếp sau Ronaldo hình ảnh

 Messi liên tục đá phạt trực tiếp thành bàn


Ở trận đấu với Villarreal, Barca vào sân từ băng ghế dự bị và để lại dấu ấn với cú đá phạt hàng rào đẹp mắt thành bàn. Đây là trận đấu thứ 3 liên tiếp anh ghi bàn từ chấm đá phạt trực tiếp. M10 đang có phong độ rất cao, anh đã có 12 bàn sau 8 trận gần nhất cho Barca trên mọi đấu trường.

Messi ngày càng hoàn thiện khả năng đá phạt trực tiếp (không tính 11m). Theo thống kê, trong sự nghiệp của mình, Messi có 47 bàn theo cách này, trong đó 41 bàn trong màu áo Barca và 6 bàn trong màu áo ĐT Argentina. Lần đầu tiên mà M10 đá phạt thành bàn là vào năm 2008, trong chiến thắng 6-1 của Barca trước Atletico tại Camp Nou. 


Messi vẫn xếp sau Ronaldo


Lionel Messi đá phạt trực tiếp thành bàn là chuyện thường xuyên xảy ra ở mùa giải này. Trong sự nghiệp của mình M10 đã ghi rất nhiều bàn thắng theo cách này, nhưng vẫn thấp hơn nếu đặt cạnh đại kình địch Cristiano Ronaldo.
 
Messi van phai chao thua Ronaldo ve so luong ban thang tu nhung cu da phat truc tiep

Messi vẫn phải chào thua Ronaldo về số lượng bàn thắng từ những cú đá phạt trực tiếp


Theo thống kê, Ronaldo đã có 53 bàn thắng từ những cú đá phạt trực tiếp. Trong số này, 13 cho M.U, 32 cho Real Madrid và 8 bàn trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha. 

Cầu thủ người Bồ có bàn thắng đầu tiên từ chấm đá phạt trực tiếp vào tháng 2 năm 2006, trong chiến thắng 4-2 của M.U trước Fulham. Kể từ khi cập bến Juventus vào Hè 2018, Ronaldo vẫn chưa có một bàn thắng nào cho đội bóng thành Turin từ những tình huống đá phạt trực tiếp.

Tổng hợp các cú sút phạt thành bàn của Messi cho Barca


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X