Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin được không: Griezmann hạnh phúc khi chơi cùng Messi ở Barca?

Thứ Sáu 28/08/2020 14:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV ĐT Pháp, Didier Deschamps khẳng định Antoine Griezmann có thể chơi thành công bên cạnh Lionel Messi.

Messi không chơi tốt với Griezmann

Lionel Messi đã công khai với Barca một tin sốc rằng muốn ra đi sau nhiều năm chơi bóng ở sân Camp Nou. Một trong những lý do dẫn tới việc này nằm ở lãnh đạo thất hứa khi không mang Neymar về tái ngộ với anh.

Thay vào đó, Barca kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng với Antoine Griezmann từ Atletico Madrid vào đầu mùa giải 2019-20. Suốt mùa giải, mối quan hệ giữa họ được xem là bằng mặt, không bằng lòng.

Antoine Griezman hạnh phúc khi chơi cùng Messi ở Barca hình ảnh
Griezmann chưa thực sự tỏa sáng ở Barca

Messi hiện đang thu hút sự quan tâm từ những tên tuổi như Man City, Paris Saint-Germain và Inter. Deschamps đã được hỏi về chuyện Barca và Griezmann sau khi họ cùng tập trung trên ĐT Pháp.

Deschamps có niềm tin

Ông nói với các phóng viên: “Tôi không rõ. Với câu chuyện đầu tiên, không liên quan đến tôi. Nó liên quan đến Leo Messi và Barca, vì vậy tôi sẽ không nói về nó. Đối với Griezmann, nó có thể tạo ảnh hưởng không?”

Deschamps
Deschamps tin vấn đề không quá lớn

“Điều đó còn phải xem. Sự băn khoăn tới nhiều hơn ở vị trí của Griezmann, vị trí trên sân. Cậu ấy thực sự hạnh phúc khi chơi với Messi. Đôi khi mọi thứ diễn ra tốt đẹp và đôi khi không. Sự liên kết của họ không phải không tương thích.”

“Điều đó không phụ thuộc vào tôi, tôi có những thứ khác cần phải lo. Đó là vấn đề của các CLB. Griezmann đã có một mùa giải khá phức tạp, ngay cả khi điều đó không ngăn cậu ấy tạo ra sự khác biệt.”

“Tất nhiên, nó ít hơn so với khi ở Atletico Madrid, nơi xây dựng lối chơi xung quanh cậu ấy. Điều đó không thay đổi tầm quan trọng của cậu ấy ở ĐT Pháp. Nó phụ thuộc vào các HLV, những người có thể sử dụng các hệ thống khác nhau. Các cầu thủ dù sao cũng phải thích nghi.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X