Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Messi và đồng đội sát cánh cùng Tito trong cuộc chiến chống ung thư

Chủ Nhật 21/07/2013 04:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Messi, Iniesta, rồi đến Jordi Alba và rất nhiều những cầu thủ đang khoác áo Barca cũng như từng khoác áo Barca đã gửi thông điệp sức khỏe, cổ vũ tinh thần đến Tito Vilanova trong cuộc chiến chống lại căn bệnh ung thư tái phát.

Messi và các đồng đội ở ngay sau Tito trong cuộc chiến chống ung thư
Messi và các đồng đội ở ngay sau Tito trong cuộc chiến chống ung thư

Rạng sáng nay, ngay sau khi ban lãnh đạo Barca mà đại diện là chủ tịch Rosell và GĐ thể thao Zubizarreta thông báo trước báo giới về việc Tito Vilanova tái phát ung thư lần thứ hai sau hơn 1 năm rưỡi và do đó sẽ không thể tiếp tục giữ cương vị HLV trưởng Barca, hàng loạt thông điệp cầu bình an và khích lệ tinh thần đã được các học trò lẫn cựu học trò gửi đến Tito.

Siêu sao Leo Messi của Barca đã thông qua trang Facebook cá nhân của anh để truyền đi thông điệp đến người thầy cũ Tito Vilanova trong cuộc chiến chống lại căn bệnh ung thư: “Hãy mạnh mẽ lên nhé Tito! Chúng tôi ở ngay sau ông trong cuộc chiến này!”

Trong khi đó, đồng đội Andres Iniesta của Messi, đang ở quê nhà Fuentealbilla cũng đã phát biểu trước báo giới: “Tito một lần nữa sẽ chiến thắng trong cuộc chiến kinh khủng mà ông đang đối mặt. Thay mặt cho các cầu thủ và mọi người, tôi gửi đến ông mọi điều yêu thương và cổ vũ.”

Một đồng đội khác nữa của Messi là Jordi Alba, khi đang ở tại quê nhà L’Hospitalet đã rất sửng sốt khi hay tin về Tito: “Tôi hoàn toàn không hay biết gì về Tito cho đến lúc này, khi các bạn thông báo, tôi rất bất ngờ. Đây thực sự là một tin buồn. Tôi hy vọng ông ấy sẽ hồi phục nhanh chóng và trở lại với chúng tôi sớm nhất có thể.” Jordi Alba khi đó không biết rằng ban lãnh đạo Barca lúc sau đã thông báo Tito sẽ không còn tiếp tục dẫn dắt đội bóng.

Bên cạnh Messi, Iniesta, Alba, rất nhiều cầu thủ Barca khác cũng đã gửi thông điệp đến Tito thông qua trang Twitter. Những cầu thủ từng khoác áo Barca như Villa, Thiago, hay các cầu thủ TBN như Mata, Javi Martinez, Pepe Reina,… cũng phát đi những thông điệp cầu chúc sức khỏe đến vị HLV 44 tuổi.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X