Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi và dàn sao Barca đồng loạt tri ân Valverde

Thứ Tư 15/01/2020 08:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cúi đầu ra đi với trát sa thải vì sự bết bát cả về thành tích và lối chơi, HLV người Tây Ban Nha vẫn nhận được nhiều tình cảm từ các học trò của mình ở sân Camp Nou.

Thất bại ngược dòng 2-3 trước Atletico Madrid ở trận bán kết Siêu Cúp Tây Ban Nha trở thành giọt nước tràn ly khiến Barcelona không còn có thể kiên nhẫn thêm được nữa với Ernesto Valverde.

Sau khoảng hai năm rưỡi tại vị trên ghế nóng sân Camp Nou với lối chơi xuống cấp, HLV người Tây Ban Nha đã bị sa thải và thay thế bằng Quique Setien.

Messi và dàn sao Barca đồng loạt tri ân Valverde hình ảnh
Barca sa thải Valverde, Messi lên tiếng tri ân cảm ơn

Cúi đầu ra đi không kèn không trống, song Valverde vẫn nhận được nhiều tình cảm từ các học trò của mình ở sân Camp Nou. Lionel Messi, Gerard Pique hay Ansu Fati đã gửi những lời tri ân tiêu biểu đến ông thầy cũ của mình.

Đội trưởng siêu sao người Argentina viết trên nền tảng mạng xã hội Instagram cũng như Twitter: “Xin cảm ơn vì tất cả và gửi một cái ôm thật chặt. Tôi tin tưởng thầy sẽ thành công ở bất cứ nơi đâu bởi không chỉ là một HLV tài năng và chuyên nghiệp, thầy còn là một con đàn ông tuyệt vời.”

Dưới sự dẫn dắt của Valverde, Messi đã vô địch La Liga hai năm liên tiếp cùng với Barca cũng như đoạt danh hiệu Quả Bóng Vàng thứ sáu trong sự nghiệp. Không chỉ có El Pulga, trung vệ đội phó Gerard Pique cũng lên tiếng tốt đẹp thay lời chào tạm biệt người thầy.

“Thầy chia tay sau khi dẫn dắt chúng tôi đến với hai chức vô địch La Liga trong hai năm liên tiếp. Được làm học trò của thầy là một vinh dự tự hào, thậm chí diễm phúc trong cuộc đời này. Hãy nhận lấy một cái ôm thật chặt từ tôi và và chúc cho mọi điều tốt đẹp may mắn nhất, thưa ngài.”

Ansu Fati hiển nhiên mang nặng ân nghĩa với Valverde khi được tin tưởng đôn lên đội một và từ đó vụt sáng, nổi lên như hiện tượng trong giai đoạn đầu mùa giải này. Chia sẻ của thần đồng tuổi teen gốc Guinea-Bissau:

“Thưa ngài, trước hết xin cảm ơn mọi thứ mà ngài đã làm cho tôi, tôi được trao cơ hội để hoàn thành giấc mơ của đời mình, cảm ơn vì mọi thứ mà tôi đã được học. Tôi xin chúc ngài điều tốt nhất và thành công. Tôi sẽ mãi mãi biết ơn! Xin cảm ơn rất nhiều.”

Valverde trở thành HLV Barca đầu tiên bị sa thải sau 17 năm
Ernesto Valverde trở thành HLV Barcelona đầu tiên bị sa thải sau 17 năm kể từ Louis Van Gaal vào tháng 1/2003.
Tân HLV Barca: Hôm qua còn về làng ngắm bò, hôm nay đã làm thầy Messi
Chùm phát biểu đầu tiên của Quique Setien với tư cách tân thuyền trưởng CLB Barcelona và lời hứa sẽ thổi luồng gió triết lý bóng đá mới mẻ của mình đến Camp...
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X