Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi và các ngôi sao của Barca từ chối giảm lương

Thứ Năm 26/03/2020 19:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo AS, tiền đạo Messi và các đồng đội đã không chấp thuận đề xuất cắt giảm lương của BLĐ Barca trong thời gian La Liga bị hoãn do Covid-19.

Messi và các đồng đội không muốn giảm lương


Cách đây không lâu, theo thông tin được tờ La Vanguardia đăng tải, các ngôi sao của Barca sẽ phải cắt giảm từ 20 đến 30% lương do ảnh hưởng từ dịch bệnh Covid-19. Trong bối cảnh La Liga bị tạm hoãn vô thời hạn. doanh thu của Barca suy giảm đáng kể do không thể thu về tiền bản quyền truyền hình, tiền bán vé cùng các vật phẩm khác.
 
Tiền đạo Messi từ chối giảm lương vì Covid-19 hình ảnh

Messi và các đồng đội chưa đồng ý giảm lương


Báo chí Tây Ban Nha cho rằng Barca mất ít nhất 5 triệu euro/ngày vì sự ngưng trệ các hoạt động bóng đá. Do đó BLĐ Barca muốn các ngôi sao giảm lương để cùng CLB vượt qua thời điểm khó khăn này. Tuy nhiên, theo nguồn tin từ AS, tiền đạo Messi và các đồng đội đã từ chối đề xuất cắt giảm lương đó.

Với tình hình hiện tại, Chủ tịch Bartomeu của đội bóng TBN nhiều khả năng sẽ phải ngồi lại với các cầu thủ, để thuyết phục đồng tình với kế hoạch của CLB.

Tình hình tài chính bị ảnh hưởng có thể khiến đội chủ sân Camp Nou không thể theo đuổi những thương vụ lớn ở Hè năm nay. Hiện đội ĐKVĐ La Liga đã đưa Neymar và Lautaro Martinez vào tầm ngắm.

Barca hiện đứng đầu bảng La Liga với 2 điểm nhiều hơn Real Madrid. Tại Champions League, họ chưa thể thi đấu trận lượt về vòng 1/8 với Napoli trên sân nhà. Trước đó, trên đất Italia, Messi và các đồng đội có được trận hòa với tỷ số 1-1.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X