Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi và các đồng đội Barcelona bị ép ra sân ngoài ý muốn trong trận gặp Villarreal

Thứ Năm 26/09/2019 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch La Liga xác nhận yêu cầu xin dời lịch thi đấu ở vòng 6 để các cầu thủ Barca có thêm thời gian chuẩn bị sau khi mới trở lại từ buổi lễ trao giải FIFA The Best 2019, tuy nhiên đã bị từ chối.

​Lionel Messi, Frenkie de Jong, Marc-Andre ter Stegen và một số cầu thủ Barca đã đến tham dự lễ trao giải Gala The Best của FIFA tổ chức tại Milan, Ý vào tối hôm 24.9 vừa qua.

Ngay sau đó, họ phải rục rịch bay về xứ Catalonia để chuẩn bị cho trận đấu tiếp đón Villarreal trong vòng chưa đầy 24h đồng hồ tiếp theo.

Barca 2-1 Villarreal Messi và các đồng đội bị ép ra sân ngoài ý muốn hình ảnh
Barca 2-1 Villarreal

Đích thân ông Javier Tebas đã xác nhận phía Barca có gửi đề nghị dời lịch thi đấu nhưng đã bị từ chối. Đây đã là lần thứ hai khiếu nại của đội chủ sân Cam Nou không được ngó ngàng tới bởi chủ tịch La Liga.

“Barca đã yêu chúng tôi đổi lịch thi đấu nhưng mọi thứ đã ấn định từ trước đó 30 ngày rồi. Rất khó để dời lịch giữa tuần, bởi khi đã thay đổi một trận thì đồng nghĩa những trận còn lại đều bị ảnh hưởng. Tôi cũng nghĩ buổi lễ trao giải FIFA The Best cũng đâu có kết thúc muộn lắm đâu.”

Barcelona đã gặt hái thành công khá lớn ở Gala khi Messi đoạt giải FIFA The Best cho danh hiệu Cầu thủ nam xuất sắc nhất năm 2019, trong khi tân binh De Jong góp mặt trong đội hình tiêu biểu năm 2019 còn Stegen có tên trong danh sách rút gọn thủ môn hay nhất.

Cả ba ngôi sao này sau đó đều xuất phát đá chính ở trận thắng Villarreal với tỷ số 2-1, nhưng Messi đã tái phát chấn thương và sớm phải rời sân. Siêu sao người Argentina sẽ vắng mặt ở chuyến làm khách của Getafe vào cuối tuần này, trong bối cảnh Barca đang thể hiện phong độ trồi sụt và thậm chí tạm thời chầu rìa top 4 La Liga.



Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X