Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca và Messi cùng lập kỷ lục trong ngày ra mắt của HLV Setien

Thứ Hai 20/01/2020 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả Barca vs Granada giúp tân HLV Quique Setien có màn ra mắt thành công, đặc biệt đội chủ sân Camp Nou và siêu sao Messi đều lập kỷ lục về khả năng chuyền bóng.

Messi và Barca lập kỷ lục


Tại vòng 20 La Liga, Barca được đá trên sân nhà tiếp Granada. Đội chủ sân Camp Nou đã có một trận đấu thực sự khó khăn. Trong 45 phút đầu tiên họ không thể ghi bàn. Phải tới phút 69 khi đối phương bị mất người, đội chủ nhà mới thực sự dồn ép và tạo ra nhiều cơ hội.
Kết quả Barca vs Granada Messi lập kỷ lục hình ảnh

Messi và Barca lập kỷ lục chuyền bóng


Phút 76, Messi cuối cùng cũng đã giúp Barca khai thông thế bế tắc, đây là bàn thắng duy nhất của trận đấu. Với 3 điểm có được, Barca đã đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Real Madrid, hai đội cùng có 43 điểm sau 20 vòng, nhưng đội bóng xứ Catalan xếp trên nhờ hơn chỉ số phụ.

Kết quả Barca vs Granada giúp tân HLV Quique Setien có màn ra mắt thành công, đặc biệt đội chủ sân Camp Nou và siêu sao Messi đều lập kỷ lục về khả năng chuyền bóng.

Theo đó, ở trận đấu với Granada, Barca cầm bóng 82,6%, đây là tỷ lệ kiểm soát bóng cao nhất của họ trong một trận đấu ở mùa giải năm nay, kỷ lục trước đó đến ở trận đấu với Leganes với 76,7%. Barca thực hiện 1005 đường chuyền (921 chính xác).

Đây là lần thứ ba kể từ mùa 2005/06 họ vượt qua 1000 đường chuyền trong một trận đấu. Về số đường chuyền, kỷ lục của mùa giải này là 788 trong trận gặp Betis ở Nou Camp nhưng bây giờ bị vượt xa.

Về cá nhân, Lionel Messi, với 93 đường chuyền, đã thực hiện nhiều hơn 20 so với thành tích tốt nhất trước đó trong mùa giải. Samuel Umtiti (111) cũng vượt xa kỷ lục của mình trong chiến dịch (89).

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X