Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi và Barca đen đủi nhất châu Âu

Thứ Sáu 23/04/2021 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Lionel Messi đã có 2 lần sút bóng trúng cột dọc và xà ngang ở trận đấu với Getafe, trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu, M10 là người bị cột dọc và xà ngang từ chối nhiều bàn thắng nhất.
Trong chiến thắng 5-2 của Barca trước Getafe ở vòng 31 La Liga, tiền đạo Lionel Messi là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Ngôi sao 34 tuổi có 2 bàn thắng ở các phút 8 và 33. Anh đã từ chối lập hat-trick khi nhường đồng đội Antoine Griezmann đá 11m ở những phút bù giờ cuối cùng.
Messi có 12 lần sút trúng cột dọc và xà ngang ở mùa giải năm nay

Messi có 12 lần sút trúng cột dọc và xà ngang ở mùa giải năm nay


Tuy nhiên, Messi đã có thể lập hat-trick trong 90 phút nếu không bị cột dọc và xà ngang từ chối những bàn thắng. Theo đó, ngay phút thứ 3, cú nã đại bác của M10 đưa bóng đi trúng xà ngang, trong hiệp 1 anh còn có một tình huống đưa bóng đi trúng cột dọc.

Theo thống kê, cột dọc và xà ngang đã khước từ 12 bàn thắng của Messi trên mọi mặt trận ở mùa giải năm nay, trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu không một cầu thủ nào mất nhiều bàn thắng hơn M10 theo cách này.

Nếu tính cả đội hình Barca, họ đã 35 lần bị từ chối bàn thắng bởi cột dọc và xà ngang, cũng nhiều nhất trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu. Trước trận đấu với Getafe, cột dọc cũng từ chối bàn thắng của Frenkie de Jong ngay ở phút thứ 5.

Xếp sau Messi là Antoine Griezmann, cầu thủ người Pháp có 5 lần bị từ chối theo cách này. Dest (4), De Jong (3), Coutinho, Pedri và Alba (2), Pjanic, Riqui Puig, Dembele, Trincao và Ilaix (1) là những cầu thủ còn lại bị xà ngang và cột dọc từ chối bàn thắng.

Một điều khó tin là Barca vẫn có số lượng bàn thắng vượt trội so với các đội bóng còn lại ở La Liga mùa này. Họ có 74 pha lập công, vượt xa thành tích của Atletico Madrid (59) và Real Madrid (56) dù chơi ít hơn 1 trận.
Lionel Messi sánh ngang Cristiano RonaldoLionel Messi sánh ngang Cristiano Ronaldo
Với cú đúp vào lưới Getafe, tiền đạo Lionel Messi đã sánh ngang với Cristiano Ronaldo trong cuộc chiến giành Chiếc giày Vàng châu Âu.
Được Messi nhường 11m, và đây là phản ứng của Antoine GriezmannĐược Messi nhường 11m, và đây là phản ứng của Antoine Griezmann
Tiền đạo Antoine Griezmann đã tỏ ra rất cảm kích khi được Lionel Messi nhường 11m ở trận đại thắng Getafe tại La Liga.
TIN BÓNG ĐÁ 23/4: Messi tỏa sáng rực rỡ, Barca đại thắng; Ronaldo lại bị chỉ trích vì nhát bóngTIN BÓNG ĐÁ 23/4: Messi tỏa sáng rực rỡ, Barca đại thắng; Ronaldo lại bị chỉ trích vì nhát bóng
Điểm tin bóng đá sáng ngày hôm nay 23/4/2021, cập nhật tin tức nhanh bóng đá thế giới những sự kiện diễn ra đêm qua và rạng sáng nay.
Một tay Messi làm nên màn đại thắng của BarcaMột tay Messi làm nên màn đại thắng của Barca
Đêm qua, một Getafe nhỏ bé đã hoàn toàn bất lực trước huyền thoại đương đại của bóng đá thế giới ở vòng 31 La Liga 2020/21. Lionel Messi trực tiếp ghi 2 bàn và...
TIN CHUYỂN NHƯỢNG 22/4: Real mua đá tảng với giá 0 ĐỒNG - Messi CHỐT TƯƠNG LAI giữa tâm bão?TIN CHUYỂN NHƯỢNG 22/4: Real mua đá tảng với giá 0 ĐỒNG - Messi CHỐT TƯƠNG LAI giữa tâm bão?
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 22/4/2021, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X