Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nguyện vọng cuối cùng bị từ chối, Messi có hành động đầu tiên tuyên chiến Barca

Chủ Nhật 30/08/2020 11:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Messi mới đây đã từ chối trở lại tập trung cùng Barca trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới.

Messi từ chối trở lại tập trung cùng Barca

Theo đài truyền hình RAC1, Messi vừa gửi thêm một bản fax cho BLĐ Barca về việc sẽ không trở lại tập trung cùng đội bóng tập trung chuẩn bị cho mùa giải mới. Cụ thể, anh sẽ không góp mặt trong buổi xét nghiệm COVID-19 của đội bóng xứ Catalan vào ngày 31/8 cũng như tập luyện cùng các đồng đội trong những ngày tới.

Messi quyết định như vậy sau khi nhận được sự tư vấn kĩ lưỡng của các luật sư. Ở thời điểm hiện tại, ngôi sao người Argentina đang hướng tới việc rời Camp Nou với tư cách cầu thủ tự do, đúng như điều khoản trong hợp đồng đã kí với Barca. Do đó, việc trở lại tập luyện và sinh hoạt cùng đội bóng xứ Catalan lúc này có thể khiến chân sút 33 tuổi gặp bất lợi trong cuộc chiến pháp lý.

Messi từ chối trở lại tập trung cùng Barca hình ảnh
Messi không còn muốn tiếp tục cống hiến cho Barca.

Trước đó, Messi đã đề đạt một cuộc hẹn với BLĐ Barca nhằm giải quyết những khúc mắc trong hợp đồng. Ngôi sao người Argentina muốn ra đi trong êm đẹp thay vì phải cùng nhau ra tòa giải quyết những vấn đề không thể tìm được tiếng nói chung.

Song, Gã khổng lồ xứ Catalan thẳng thừng từ chối. Phía Barca vẫn giữ nguyên quan điểm về việc điều khoản Messi có thể tự do ra đi đã hết hiệu lực từ lâu và từ chối mọi cuộc đàm phán liên quan tới cầu thủ sinh năm 1987.

Ở một diễn biến khác, nhiều nguồn tin ở Tây Ban Nha khẳng định điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 700 triệu Euro giữa Messi và Barca đã chấm dứt ngay sau mùa giải 2019/20. Cụ thể, vào năm cuối cùng của bản hợp đồng với giữa đôi bên, điều khoản này không còn tồn tại!

Messi không thay đổi nguyện vọng rời Camp Nou ngay trong mùa hè 2020. Barca quyết không để ngôi sao số một của đội bóng ra đi khi khẳng điều khoản giải phóng trong hợp đồng đã hết hạn vào tháng 6. Trong khi đội đó, ngũ luật sư của Messi lập luận điều khoản này vẫn còn hiệu lực bởi mùa giải vừa qua kết thúc muộn hơn dự kiến vì dịch COVID-19. Trong trường hợp xấu nhất, đôi bên có thể phải ra tòa giải quyết mọi chuyện nếu không thể tìm ra tiếng nói chung.

Lộ diện kẻ đâm sau lưng Barca trong nỗ lực giữ chân Messi
Barca mới đây đã sa thải công ty luật Cuatrecasas, đơn vị trong những ngày qua đã tư vấn đường đi nước bước để Messi có thể sớm rời Camp Nou.
NÓNG: Messi KHÔNG HỀ có điều khoản giải phóng hợp đồng 700 triệu euro
Tương lai của Lionel Messi tiếp tục có bước ngoặt mới, khi Barca không thể đòi 700 triệu euro như hợp đồng cho ngôi sao này.
Messi – Barca: Niềm tin đã mất, đôi ta giờ không còn chung một con đường!
Đã bước sang tuổi 33, điều Messi cần giờ đây không gì khác ngoài một tập thể đủ sức giúp anh gặt hái vinh quang trong những năm cuối sự nghiệp thay vì những...
Messi – Barca: Đã đến lúc phải chia ly, níu kéo để làm gì?
Đã đến lúc Barca cần chấp nhận sự thật chẳng thể mãi trông cậy vào Messi khi thanh xuân của anh đang ngắn đi từng ngày.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X