Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

PSG và Man City phản ứng thế nào về khả năng chiêu mộ thành công Messi

Thứ Hai 21/12/2020 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nguồn tin từ 90min quả quyết, cả Man City và PSG đều giữ vững niềm tin vào việc tiền đạo Messi sẽ rời Barca hè 2021.

Man City, PSG tin Messi sẽ rời Barca


Hè năm nay, tiền đạo Messi gửi thư lên BLĐ Barca đòi ra đi. Ngôi sao người Argentina tỏ ra thất vọng khi đội chủ sân Camp Nou không giành danh hiệu nào, đặc biệt là trận thua 2-8 trước Bayern Munich ở Champions League. Tuy nhiên, Barca đã ngăn cản M10 rời đi.
PSG và Man City tự tin có thể chiêu mộ tiền đạo Messi hình ảnh

Tương lai Messi đang được quan tâm rất nhiều


Sau khi không thể rời Camp Nou, Messi vẫn chơi nỗ lực. Anh vừa sánh bằng kỷ lục ghi bàn cho 1 CLB của Vua bóng đá Pele, với bàn thắng thứ 643 cho Barca. Hợp đồng của Messi với Barca còn thời hạn đến hết mùa giải năm nay, song một bản giao kèo mới chưa được thông qua.

Siêu sao người Argentina muốn chờ xem ai sẽ là Chủ tịch mới của CLB (dự kiến 24/1/2021). Nếu vị Chủ tịch mới có một kế hoạch khiến Messi cảm thấy hài lòng, nhiều khả năng anh sẽ gia hạn. Tuy nhiên, theo 90min, Man City và PSG, những đội nhăm nhe sở hữu Messi, vẫn tin đội trưởng Barca sẽ rời Nou Camp vào cuối mùa.

Nguồn tin trên khẳng định đội bóng nước Anh và Pháp đều tin rằng M10 muốn tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp, và họ chuẩn bị gửi lời đề nghị khó cưỡng. Man City sẵn sàng trả cho Messi mức lương mà anh đang nhận ở Barca hiện tại.

PSG cũng sẵn sàng đáp ứng mức lương mà Messi yêu cầu. Neymar gần đây lên tiếng muốn chơi với Messi một lần nữa, tuyên bố sẽ làm điều đó trong mùa tới. Siêu sao 33 tuổi bầu chọn The Best cũng dành cả 2 lá phiếu cho Neymar và Mbappe.

Messi đã 33 tuổi, anh không còn có thể duy trì sự ổn định trong cả mùa giải. Để cầu thủ này ra đi qua đó giảm bớt quỹ lương cũng là phương án được Barca tính đến.
Ronaldo hào hứng khoe danh hiệu mà Messi chưa có
CR7 mới đây đã chụp ảnh khoe danh hiệu cá nhân cao quý trong sự nghiệp quần đùi áo số của mình.
Messi còn thiếu những kỷ lục nào sau khi bắt kịp Pele?
Siêu sao Lionel Messi vừa cân bằng kỉ lục của Vua bóng đá Pele sau pha lập công vào lưới Valencia tối qua. Và vẫn còn những kỷ lục nào đang chờ M10 chạm tới?
Pele tên tiếng khi Messi cân bằng kỷ lục
Sau khi chứng kiến tiền đạo Messi san bằng kỷ lục của mình, “vua bóng đá” Pele đã gửi một thông điệp chúc mừng người kế nghiệp xuất sắc.
Video Barca vs Valencia: Messi chạm mốc bàn thắng 450 tại La Liga
Kết quả bóng đá Barca vs Valencia vòng 14 La Liga 2020/2021 đêm qua rạng sáng nay 20/12.Link xem video bóng đá Tây Ban Nha Barca vs Valencia hôm nay.
Xé lưới Valencia, Messi cân bằng kỉ lục của Pele
Pha lập công vào lưới Valenica giúp Messi cân bằng kỉ lục của Vua bóng đá Pele về thành tích ghi bàn cho một CLB.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X